5. Kang Daniel

1.4K 132 4
                                    

Daniel thích mèo, cực kì thích mèo.

Nguyên nhân lớn nhất, có lẽ là vì Rooney.

Rooney là một con mèo đen, chân có tất trắng. Nếu hỏi ngoại hình nó có gì đặc biệt, thì là dù là mèo đen, nhưng không hiểu bằng cách nào đó, trên má phải gương mặt nhỏ xíu của nó, có 3 đốm lông màu trắng, xếp thành hình tam giác.

Còn nếu là tình cảm...

Rooney là người bạn duy nhất của Daniel lúc ở trại trẻ mồ côi.

Daniel, là trẻ mồ côi.

Thực ra trên danh nghĩa, Daniel vẫn còn có bố. Thậm chí xét ra, ông Kang còn là chủ tịch Kang thị, tập đoàn lâu đời giàu nhất nhì Busan.

Chuyện này phải ngược về quá khứ.

Daniel vốn dĩ tên là Euigeon. Bé Euigeon đã từng rất hạnh phúc, vì mẹ Euigeon thương Euigeon lắm. Vì mẹ thương Euigeon lắm, nên dù đi nhà trẻ bị các bạn trêu là không có bố, Euigeon cũng sẽ không buồn, không khóc đâu.

Nhưng mà hình như Euigeon không đủ ngoan. Nên năm Euigeon 8 tuổi ông trời đưa mẹ của Euigeon đến với ông, còn Euigeon thì phải vào trại trẻ mồ côi.

Trong hai năm ở trại trẻ mồ côi, người bạn duy nhất mà Euigeon có, là Rooney.

Lúc Euigeon bị bọn trẻ kia ăn hiếp, chỉ có Rooney ở bên Euigeon, chỉ có Rooney chơi cùng Euigeon.

Năm mười tuổi được đón về Kang gia, Kang Euigeon đổi thành Kang Daniel.

Năm mười tuổi được đón về Kang gia, trong trí óc nửa non nớt, nửa trưởng thành bấy giờ, biết được mình có cha ruột, ông ấy còn đón Daniel về, Daniel đã hi vọng ông sẽ tốt với Daniel như mẹ.

Nhưng Kang chủ tịch thì đi cả ngày, dì lại luôn nhìn Daniel với ánh mắt rất đáng sợ.

Mãi sau này, qua những trận cãi vã và những lời bàn tán của những người làm trong nhà. Kang Daniel mới thực sự hiểu rõ, người duy nhất yêu thương mình, là mẹ.

Mẹ Daniel thời trẻ rất xinh, xuất phát là trẻ mồ côi nên càng tháo vát. 19 tuổi vừa làm vừa học đại học, tính tình hào sảng nên được rất nhiều người theo đuổi. Trong số đó có ông Kang, bấy giờ là Kang thiếu con trai duy nhất ông chủ tập đoàn Kang thị. Ban đầu mẹ Daniel cũng không thích loại thiếu gia sinh ra đã ở vạch đích, nhưng có thể là nước chảy đá mòn, cuối cùng người chiến thắng trong cuộc chạy đua đến trái tim của mẹ Daniel, lại là ông Kang. Hai người thế mà cũng có một đoạn thời gian yêu nhau nồng cháy. Đến khi bố ông Kang, hay còn gọi là ông nội Kang phát hiện. Cũng có màn dùng tiền đuổi đi cẩu huyết, cũng có những màn cãi cọ triền miên, cuối cùng Kang thiếu bị đuổi ra khỏi nhà. Ngày bước ra khỏi Kang gia, Kang thiếu khí thế bừng bừng, nói là dù thế nào, cũng sẽ bảo vệ người con gái mình yêu, cho cô ấy sung sướng.

Nhưng mà con người, có lẽ vĩnh viễn không qua được thứ gọi là bản chất. Lăn lộn không đến một năm, Kang thiếu không chịu được bần hàn, từ bỏ tình yêu của mình trở về Kang gia.

Mẹ Daniel lúc đấy đã có Daniel, nhưng chưa kịp nói cho người kia, người ta đã vỗ mông bỏ chạy.

Bà thực sự rất mạnh mẽ, cuối cùng vẫn một mình sinh ra Daniel, yêu thương Daniel.

Bí mật trên sân thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ