-"Chủ tịch, là cậu chủ."
Ông Kang ngồi trong xe hướng mắt nhìn theo Daniel đang sang đường đi học về.
-"Nó không để ý bên này phải không."
-"Vâng ạ."
...
-"Chủ tịch, là cậu ấy."
Ông Kang lập tức gấp tài liệu, xuống xe, đi thẳng đến trước mặt nam sinh tóc đen đang bước ra từ cổng trường:
-"Chào cậu, Ong Seongwu. Tôi là Kang Dongho, cha của Kang Daniel, cậu có thể dành cho tôi một chút thời gian hay không?"
...
Seongwu và ông Kang, hai người ngồi xếp bằng đối diện nhau. Đây là phòng riêng của một quán trà đạo cách trường trung học A không xa lắm, thế nhưng Seongwu lại không hề biết có một nơi như thế này ở gần trường mình.
Gian phòng hai người ngồi cũng không tính là rộng lắm nhưng cách bài trí lại khiến người ta có cảm giác thoáng đãng. Xung quanh bốn bức vách đều là cửa dán giấy Hanji, bên trong mở đèn vàng, còn có mấy chậu cây cảnh ở góc phòng. Trong không khí có lẫn mùi quế lẩn khuất khiến con người ta vừa bình tâm, vừa có một chút áp lực ân ẩn... Hoặc là Seongwu cảm thấy thế.
Seongwu im lặng nghe ông Kang nói với bồi bàn một loại trà tên lạ hoắc mình chưa từng nghe bao giờ, không lâu sau người bồi bàn kia bưng lên một ấm trà cùng hai chiếc tách rồi lui ra, nhẹ nhàng đóng cửa lại.
-"Cậu thử một chút đi, trà ở đây rất ngon. Thực sự không biết giới trẻ các cậu ngày nay thích gì nên đưa cậu đến đây. Hi vọng cậu sẽ thoải mái."
-"Vâng ạ."
Seongwu uống thử một ngụm. Thực ra anh cũng không biết nhiều về trà, có điều loại này lúc uống vào có hơi chát nhưng uống xuống một lúc mặt lưỡi lại cảm thấy hơi ngọt thanh. Mùi cũng rất thơm, độ ấm vừa phải. Cảm giác uống vào thấy cơ thể thoải mái không ít.
Seongwu im lặng len lén liếc nhìn ông Kang. Ông Kang gọi là ông, kì thực cũng khá trẻ, có lẽ chỉ khoảng 40 tuổi, thậm chí là trẻ hơn nhưng xét độ tuổi của Daniel mà nói, nếu ông ấy trẻ hơn 40 tuổi thì hình như cũng hơi quá đáng rồi.
Ông Kang mặc một bộ vest màu ghi đậm, tóc hơi vuốt chải ra sau, Seongwu cảm thấy ông cố tình làm vậy để trông chín chắn hơn. Tuy không nói bằng lời nhưng độc mấy chục phút vừa qua khiến anh cảm thấy, nhà Daniel hẳn là kiểu có điều kiện đi.
Ông Kang biết Seongwu đang đánh giá mình, cũng không vạch trần anh. Đợi Seongwu buông tách xuống liền rút ra một card visit đặt lên bàn đẩy về phía Seongwu. Hài lòng nhìn mắt Seongwu mở lớn một chút, rõ ràng bị dọa giật mình.
-"Seongwu, cậu đã biết tôi là ai. Nhưng chuyện đó không quan trọng. Tôi tìm đến cậu hôm nay là hi vọng cậu có thể giúp đỡ tôi, cũng là giúp đỡ Daniel. Là dùng vị trí một người cha mong cậu giúp đỡ con trai mình..."
.....
Kang Dongho, Kang thiếu gia, con trai duy nhất ông chủ Kang thị năm 21 tuổi gặp được tình yêu của đời mình.
Là hoa khôi dưới mình 2 khóa.
Người con gái ấy xinh đẹp lại mạnh mẽ. Là một bông hồng có gai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật trên sân thượng
Fanfic"Anh của năm 17 tuổi tìm thấy em trên khoảng sân thượng trong xanh ấy... Em của năm 17 tuổi tuổi có được anh như có được cả thế giới cũng ở sân thượng này... Bí mật của tuổi trẻ của chúng ta bắt đầu ở đây... Vĩnh viễn ở đây..." Tác giả: Yi Miel Thể...