16. Cuối cùng

1.5K 161 14
                                    

Seongwu đuổi theo Daniel nhưng không kịp. Gọi điện thì đáp lại chỉ có những tiếng tút dài. Đến lần thứ 3 thì trực tiếp biến thành thuê bao.

Seongwu đứng trước cổng chung cư nhà Daniel đợi suốt đến đêm. Cuối cùng bị bảo vệ tòa nhà nghi ngờ nên đuổi đi.

Seongwu về nhà lại cố thử gọi cho Daniel nhưng không được.

Suốt mấy hôm sau Daniel không đi học.

Seongwu chiếu theo số trên chiếc card visit lần đó may không vứt đi, gọi điện thử cho ông Kang. Ông bảo cũng đã tìm đến nhưng Daniel không mở cửa. Quan hệ của ông với Daniel vốn không tốt lắm nên ông cũng không dám ép Daniel quá... hơn nữa cảm thấy càng giải thích càng phản tác dụng nên ông ra về.

Không phải thế!! Seongwu biết không phải thế. Seongwu không biết vì sao nhưng anh cảm giác được nếu bây giờ mình không giải thích rõ ràng nhất định quan hệ với Daniel sẽ sụp đổ.

Seongwu rốt cục không chịu được nữa viết đơn xin nghỉ ốm, chờ suốt dưới cổng chung cư.

Chờ mãi cuối cùng cũng thấy Daniel.

Daniel nhìn thấy Seongwu liền bỏ chạy.

Có thể vì Daniel đang hoang mang, cũng có thể vì dưới sức ép của việc cảm thấy nếu không đuổi kịp mình sẽ không còn cơ hội nên cuối cùng, lần này Seongwu đuổi kịp Daniel.

-"Daniel nghe anh nói..."

-"Anh nhận tiền của ông ấy."

-"Anh không có."

-"Anh làm việc cho ông ấy."

-"Không phải Daniel!"

-"Ngay từ đầu anh ở bên cạnh tôi đều là vì ông ấy!!"

-"Không phải như thế!! Daniel! Không phải."

-"Một người như anh làm sao có thể để ý đến tôi..."

-"Daniel, không phải, thực sự không phải."

-"Vậy phải như thế nào!!"

-"Anh thích em!"

-"Daniel, là anh thích em, anh thích em nên mới ở cạnh em..."

Daniel rõ ràng bị dọa, đứng im nhìn Seongwu. Nhưng chỉ một chốc, mặt Daniel co rút cả lại...

-"Seongwu, không ngờ anh lại làm đến mức này..."

Daniel không tin.

Bằng một cách nào đấy, vừa khi Daniel giật tay ra lùi lại một bước, mặt Daniel khôi phục trạng thái bình thường... Là ánh mắt Daniel vẫn luôn dùng để nhìn mọi người. Một ánh mắt xa cách đến kì lạ.

-"Seongwu, sau này không cần tìm tôi nữa. Chúng ta từ nay không có quan hệ."

...

Daniel nói là không có quan hệ, nghĩa là thực sự không có quan hệ.

Sau lần hai người cãi nhau. Hôm sau Daniel đi học lại.

Seongwu nhắn tin, Daniel không trả lời.

Seongwu tìm đến lớp của Daniel, Daniel sẽ không ra ngoài.

Seongwu ngồi xuống bàn ăn 3 đứa vẫn ngồi chung, Daniel sẽ đứng dậy bỏ đi.

Bí mật trên sân thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ