Andreia Ellise's POV
Iminulat ko ang aking magagandang mata nang marinig kong tumunog ang aking alarm clock, bumangon ako at syempre with poise."Hayyy ang perfect ko talaga"
Bulong ko sa magandang ako, I composed myself before going outside sa aking kwarto para kumain ng breakfast."Ano ba Andreia!? Matagal ka pa ba diyan?? Mahuhuli na tayo sa class palibhasa you're so mabagal kumilos!!!" Bulyaw ng kakambal kong si Andrei while I'm eating my breakfast.
I just rolled my beautiful eyes before going upstairs para maligo.
-after 100000000 years
Bumaba na ng car si Andrei at pumunta sa kanyang class dahil late na daw siya. I'm still here sa car and I was about to go out ng nahagip ng mapupungay kong mata ang isang girl na dinaig pa ang clown sa sobrang kapal ng make-up.
I just arched my right eyebrow at sasampalin na sana tong bayawak nato kaso pinigilan ako ng maganda kong konsensya at baka kasuhan pa ako ng P.A.W.S.
**
Andrei Eleanor's POV
Naiinis na talaga ang gwapong ako dahil sa kaartehan nitong kakambal ko. For the nth time na late na naman ako, nakakahiya na talaga!Ano na lang sasabihin ng classmates ko!? Na si Andrei the Perfect ay late!? Si Andrei na may sports carsss, may bank accountsss, at si Andrei na habulin ng babae at pati na rin ng lalaki ay na late!? Nakakainis talaga.
"Mr. Zobel de Ayala, bakit late ka nanaman?" Sabi ng prof ko. Galit ata to sa mga gwapo eh? Pinagtitinginan tuloy ako ng mga classmates ko. Hays.
"Sorry prof, ang dami kasing babae kanina humahabol sa akin kaya napilitan akong itago ang gwapo kong mukha at natagalan" palusot ko at binigyan ng ngiting nakakatunaw ang prof ko at mukhang effective naman.
Hindi lang sa pagmamayabang ha? Kahit SOBRANG yaman na namin at SOBRANG gwapo ko eh hindi naman masyado masama ugali ko! Unlike my evil twin sister na mas mahal pa ata niya mga gamit nya kaysa sa akin.
-
Nang nag ring ang bell ay agad akong tumayo at lumabas ng room para pumunta sa cafeteria because I'm starving as hell.Habang papunta ako ng cafeteria ay pinagtitinginan nila ako.
"Kyaaaah! Si Andrei Oppa!"
"Omggg! Ang gwapo ni Eleanor!"
"Anakan mo ako please kuyaaa"
"No! Ako dapat ang anakan niyaa!"
Ang iingay talaga ng mga babaeng to. Hindi ko na lang sila pinansin at nag patuloy ako sa paglalakad. Nakakasawa talaga maging Gwapo. Shet.
I was checking my messages habang naglalakad ako. Nabangga ako ng isang babae. Shit! Nabuhusan pa ng juice ang damit ko.
"ANO BA!? TUMINGIN KA NGA SA DINADAANAN MO! SAYANG PORMA MO KUNG PURO KA KATANGAHAN!" Bulyaw niya sa akin. I was shocked and annoyed by her actions. Pinagtitinginan kami ng mga studyante dito sa cafeteria ngayon.
"Woah! Dahan dahan sa pananalita mo miss. Hindi mo kilala sinong binabangga mo." I replied.
"Well first of all Mister! Wala akong balak kilalanin ka! And second kasalanan mo kung bakit natapon ang juice ko because hindi ka tumitingin sa dinadaanan mo!" She said.
What an attitude. Hmmm na cha-challenge ako sa babaeng to ah. I smirked then I took off my shirt.
"Omg eng sherep ng ketewen ni Andrei"
"Bes palaman please! Sarap ng pandesal"
"Hala omg! My virgin eyes! Malaki kaya patola ni Andrei!? Hihi"
BINABASA MO ANG
The Zobel de Ayala Twins
ActionWhat happens if a Conceited Twins turns into a Mafia? Meet Andrei Eleanor F. Zobel de Ayala & Andreia Ellise F. Zobel de Ayala As they unlock mysteries & get into actions despite of being conceited and self narcissistic. Started: Oct 21, 2017 ••UN...