Andreia Ellise's POV
"Haaaaay" I yawned. Ang ganda ng umaga ko because my tulog is so masarap. Syempre mas maganda pa rin ako sa umaga. My gosh.
Bumangon ako from my bed then I made punta to my vanity table. Tinitingnan ko aking self and I realized how pretty I am! Hihihi I make abot the brush then I started brushing my hair.
Tumayo ako then I made libot libot while brushing my hair. I made silip sa window ko to see the beautiful landscape outside our Mansion hihi.
Sa pagsilip ko sa window, may nahagip ang aking mata. Ang aking magagandang mata to be exact. It really caught my attention. Bumilis ang tibok ng puso ko sa nakikita ko ngayon
Dug dug dug dug dug !
Isang lalaking nakatayo sa labas at tinitingnan ang gawi ko. Nakaitim siya lahat at may suot na sumbrero! Ang tangi ko lang nakikita ay ang kanyang bunganga na nakangiti!
Kinilabutan ako sa aking nakita kaya lumingon ako sa likod and .....
"WAAAAAAAAAAAAAAAH!!!" I shouted.Hindi pwede. Hindi pwede to!!! It can't be!
Biglang nag open ang door ko then pumasok ang kakambal ko na para bang kinakabahan.
"WHAT THE FUCK! What happened to you!?" He shouted while papalapit sa akin. Isa isa ding nagsulputan out of nowhere ang aming mga katulong.
"E-Eleanor...." Naluluha kong sabi.
".... Nawawala yung set ng Nail Polish ko! Waaaaaah!!!!!! G-r-r-r!" I said.
"DAMN!" Mura ng aking twin.
**
Andrei Eleanor's POV
Nakasakay ako ngayon sa private jet ko dahil papunta ako ng Dubai. Bibili nga kasi ako ng kotse diba? Tsk. 5 lang naman ang bibilhin ko.Until now hindi pa rin mawala sa isip ko ang pissed off ko sa aking kambal kanina. Sumigaw ba naman just because nawala ang kanyang Nail Polish!? Dammit. Akala ko ano ng nangyari to her. Tss!
Nilapag ng stewardess KO ang isang bottle ng champagne and a glass of course.
"Enjoy young master" she said and gave her sweetest smile.
She turned on the 40 inches plasma TV and selected a movie. Ewan ko anong movie yun basta may mapanood lang ako dahil bored na bored na ako here inside my private jet.
Kumusta na kaya si mom?
I asked myself out of nowhere. Last year pa kasi siya umalis because of businees trip daw. Wala lang naman yun for us kasi we're used to it naman na palagi silang wala but iba kasi this time eh. We can't contact her and her secretary pero nagpapadala naman siya ng letters saying na wag daw kami mag alala.
Haaaays. Sana umuwi na siya. I missed my mom already. Kung hindi niyo alam, mama's boy kasi ako. I grew up close to my mom.
Makatulog na nga at mahaba pa ang aking biyahe. Tss
**
Andreia Ellise's POV
I'm here at school na looking at these bunch of students here sa field. Absent si Andrei because nasa Dubai siya ngayon. Mygosh. Ang arte arte talaga.I was checking my phone kung may message ba coming from Travis pero wala. Hoy! Hindi ako patay na patay kay Travis ah for your information. Hindi talaga.
I looked at my side and nakita ko si Ivy papunta sa place ko. She's so maarte talaga maglakad. Ang sarap sagasaan eh.
"Hi Girl!" Bati niya sakin saka nag beso.
BINABASA MO ANG
The Zobel de Ayala Twins
ActionWhat happens if a Conceited Twins turns into a Mafia? Meet Andrei Eleanor F. Zobel de Ayala & Andreia Ellise F. Zobel de Ayala As they unlock mysteries & get into actions despite of being conceited and self narcissistic. Started: Oct 21, 2017 ••UN...