Andrei Eleanor's POV
Alas Singko na at wala pa rin akong Ivan na natatanaw. 30 minutes niyang pinaghintay ang isang Andrei Eleanor F. Zobel de Ayala!? He gotta be kidding me. Mag isa akong nakaupo sa isang sulok ng bar kung saan konti lang ang tao.
Ayoko kasing pinagtitinginan ako eh. Nakaka-offend na kasi minsan, struggle is real for a handsome person like Andrei. I decided to call Ivan dahil inip na inip na ako dito.
Agad naman niyang sinagot ang aking tawag.
"What the fuck Ivan? Kanina pa ako dito!" Sigaw ko sa kanya na naka kuha sa attention ng iilan dito. Hindi ko na lang sila pinansin tss.
"Whoah! Chillax bro hahaha excited ka masyadong makita ako ah? Tumingin ka ng derecho" sagot niya sa kabilang linya.
"Fuck you." Sabi ko saka sinunod ang sinabi niya. And there he is waving his left hand habang nakahawak ang isang kamay sa kanyang cellphone. Psh.
"I miss you tol! Bakit kasi absent ka kanina?" Sabi niya at aktong yayakap siya sa akin ngunit pinigilan ko siya. "Don't touch me!" I said but he gave me this weird smile.
"Ayiieee nag tatampo, pabebe mo talaga hahahaha" He said and laughed hard. What the fuck did I just heard?
I gave him a death stare kaya tumigil na siya sa pangaasar. "Seryoso ka masyado bro hahaha" Sabi niya. Tss. Seryoso naman talaga ako eh, ako nga lang ang di sineseryoso. Aish! I sound gay.
"So bakit ka nga absent kanina?" Tanong ni Ivan.
"None of your business." I replied.
"Sarap mong kausap tol" Sabi ni Ivan "Uyyy si Justin oh" sabi niya nang makita niya si Justin palapit sa amin galing sa crowd na sumasayaw. What do I care? Bakit naman papansinin ng isang gwapong tulad ko ang isang ordinaryong tao?
"It's nice to see you here again Ivan and Andrei!" Justin said while flashing his smile. At dahil mabait ako at ayaw ko siyang mapahiya ay binati ko siya.
"May exclusive room kami dito, nakakahiya naman kasi kay Andrei eh hahaha diba Ivan?" Sambit ni Justin. Yun naman pala eh tss
"Hahaha oo nga! Kanina pa nga yan nag hahanap ng exclusive room para ma-solo ako eh hahaha!" Sabi ni Ivan habang tumatawa. Ano bang pinagsasabi nito? Damn this guy.
I just gave him a death stare at hindi na umimik pa.
"Hehehe joke lang dude!" Sambit nito.
"Hi boys" who's that pokèmon? And she's looking at me with her nonchalant eyes. May problema ba siya? At may sumunod pang mga alaga niya. Tss
Hindi ko siya pinansin at nanatiling tahimik na naka masid sa aking paligid. Ininom ko ang isang baso ng alak dahil parang nangangati ang aking lalamunan.
"So ikaw pala si Andrei." Sabi niya tska lumapit sa akin. Busy sila Ivan at Justin dahil sa mga babaeng dikit ng dikit sa kanila.
"And who are you?" I replied. Minsan nakakasawa maging famous eh. Kayo kaya dito sa position ko!?
"Ohh.. May attitude. Hahaha" I'm just staring at her kasi naiinis ako. Ano akala niya? Lahat ng lalaki maglalaway sa kanya? Ibahin niya ako kasi mataas standards ko. "I'm Frances by the way. And gugustuhin mo talagang makilala ako." She said while smirking, ano bang pinagsasabi niya?
-
Andreia Ellise's POVI just can't believe it na nakalimutan kong mag pa manicure before going to the meeting! Like g to the r to the r to the r!
I parked my Vintage Rolls Royce here sa tapat ng building namin saka bumaba ako with poise. Sinalubong naman agad ako ng mga men in black na armado.
"Good Afternoon po Young Lady" bati nila sa magandang ako. At dahil maganda ako hindi ko sila pinansin at nagpatuloy lang kami sa paglalakad.
Nagmistulang parang ghost town ang building dahil wala ng tao except these people in black suit. Some of them are girls naman.
Nakarating na kami sa isang red door made out of metal na may gwardya rin. Omg it looks like sa movie na The Conjuring? Duh never mind it na lang. Pumasok kami dito saka derecho lang na naglakad pababa. Oo, underground kasi ang pupuntahan namin.
Pagbaba namin ay lumiko lami sa may right side. There are people side by side talaga na nakapwesto and I feel so masikip na dahil the way is so narrow. Like duh? Nakakapagod na maglakad ha
Lumiko nanaman kami sa may left and I can see a living room with a stunning interior design. Nakikita ko na sila.
So it's really a meeting?
"Come over here Andreia" He uttered.
-
Andrei Eleanor's POV"Come with me Andrei" she said seductively. Akala siguro nitong Frances na to na mabilis lang niya akong makuha? Namo uy!
"And why should I do that?" tanong ko sa kanya. Aba syempre hard to get ang isang Andrei. Ang ingay parin ng mga tao dito it looks like hell.
"because you want to." she replied. Because I want to? Damn kanina pa ako nacu-curios sa babaeng to. Given she's hot but I don't want to fuck her. Halatang maluwag natong babaeng to.
At dahil makulit siya tumayo ako para sundin siya. Parang may bagay lang sakin na nagsasabing sumunod na lang. "I know Frances you want to get fucked up, just go straight to the point" I said with a bored tone.Tumawa naman siya ng malakas sa sinabi ko. Bat siya tumatawa? Is she Insane or what?
"Oh dream on Andrei. I know you feel the same way too and isa pa I just got fucked so pass muna ako diyan"
Ibang klase. Ang honest naman ng babaeng to?
Sinundan ko lang siya hanggang sa makarating kami sa parteng wala masyadong tao. May isang pintuang may dalawang bantay kami na pinasukan. Ngayon ko lang nalaman na they fuck inside. Aren't they uncomfortable to have sex here?
Sa pathway na dinaraanan namin ay may magkabilang kwarto na breeding ground ng mga tao. Tss.
"Pasok ka Andrei." sabi niya nang mabuksan niya ang pinto. Tinignan ko lang siya sa mata saka pumasok sa loob ng kwarto. The dark lighting makes the room's atmosphere sensual.
Idinikit niya ang kanyang katawan sakin sabay bulong "Make yourself feel comfortable..." she said and then she pushed me to the couch. What the...
"I thought ayaw mo?" kunot-noo kong tanong sa kanya. Ang bilis naman siguro magbago ng isip niya? Sabagay ganito ba namang mukha matatanggihan mo pa ba?
Tinawanan niya lang ako saka pumunta siya sa may pinto. "Silly. Hindi ako..."
Sino?
"Siya..."
Pagbukas niya sa pinto ay nagulat ako sa aking nakita.
"Ivy Kate!?"
-
AFTER HOW MANY YEARS NAKAPAG UPDATE NA RIN ANG KYAH NIYO 😂LIKE AND SHARE NAMAN OH
BINABASA MO ANG
The Zobel de Ayala Twins
ActionWhat happens if a Conceited Twins turns into a Mafia? Meet Andrei Eleanor F. Zobel de Ayala & Andreia Ellise F. Zobel de Ayala As they unlock mysteries & get into actions despite of being conceited and self narcissistic. Started: Oct 21, 2017 ••UN...