Third Person's POV
"Boss mukhang wala pang alam ang kambal sa mga nangyayari." Sabi ng isang lalaki sa kanyang kausap ngayon.Halatang respetado siya ng kanyang mga tauhan dahil bakat sa kanila mukha ang takot tuwing makikita nila ito o magsasalita na.
Lumingon ang kanyang kausap at bumunot ito ng baril saka siya pinaputukan. Umalingawngaw ang isang malakas na putok sa loob ng kwarto kung saan sila naroroon.
"Walang kwenta" bulong niya sa kanyang sarili. Agad namang nilinis ng nga tauhan ang duguang katawan na nakahandusay sa sahig.
"Halika! Ikaw ang pumalit sa ipinapagawa ko sa kanya." Sabi niya ng may awtoridad
"M-masusunod po boss"
**
Andreia Ellise's POV
Tawa ng tawa ngayon si Ivy dito sa cafeteria kasi I'm making kuwento sa kanya about what I did to Travis and his pet. Naiistress beauty ko dito sa kasama ko ha! Kung kayo maiistress lang kasi wala kayong beauty. Joke hahaha!"HAHAHA like O to the M to the G! Really? Edi they're napahiya because of what you did!" Ivy said with matchik tirik sa mata. Bakit ba tumitirik ang kanyang eyes? Kung hindi ko to kakilala for sure I'm gonna make hinala na sinapian tong isang to.
I nodded na lang sa kanyang tanong.
"I can't imagine their faces Andreia lalo na yung sinasabi mong Amanda!" Well, I'm still naiinis sa Amanda na yun. Hindi naman ako affected pero naiinis ako sa kanya! I don't know why kumukulo dugo ko everytime I hear her name being uttered.
"Buti na lang talaga you didn't use your mixed martial arts skill sa kanila Andreia kasi if ever, naku! I don't know na lang talaga hahaha" Yeah I know mixed martial arts and chu chu because daddy wants Andrei and me to learn it. It was tiring kaya because we need to go to Thailand pa to train Muay Thai. Goosh!
People if sa tingin niyo nagseselos ako, nagkakamali kayo. Maybe a little bit? Pero kahit na! A little bit lang naman eh. Nakakainis lang kasi sa fact na ipinagpalit ka sa low class! Mygod sino ba ang hindi ma a-annoy niyan?
I can feel a pair of eyes looking at us while me and Ivy are chitchatting. Ini-scan ko naman ang whole place to see if sino ang nakatingin sa amin. Wala naman ah? Why am I feeling this way ba?
I made kain na lang sa cake and chose not to make pansin of my weird instincts. Habang kumakain ako ay parang nawawala naman yung uneasy feeling ko. I guess it's just a resulta lang ng gutom.
I'm about to make ubos my food when I saw a girl standing in the middle of the cafeteria na may bitbit na tray. If I'm not mistaken naghahanap siya ng pwesto kung saan siya pwede kumain. In fairness she's pretty ha, and when I say she's pretty ay pretty talaga! Pasalamat siya at minsa lang magbigay ng compliment ang isang Andreia Ellise F. Zobel de Ayala.
Malapit lang naman siya kung where kami nakaupo ni Ivy kaya I decided to call her.
"Hey girl you can sit with us here, mukhang wala ka kasing maupuan." I said then I flipped my hair to expose my Diamond earrings.
"A-are you sure po b-ba? Thank you miss" nahihiya niyang sabi sa akin. Well dapat lang na mahiya siya sa nakakaganda noh! Nginitian ko na lang siya at hinintay na mag come here sa amin.
"Hala! Uupo ba siya kasama nila Andreia and Ivy?"
"Is she their new friendship ba?"
"If that's the case, maswerte siya kung magiging kaibigan niya si Andreia."
"Siya? Kakaibiganin ni Andreia? I'm sure may binabalak na namang masama yang demonyitang yan! Gagamitin na naman niya siguro at uuto-utoin hahaha kawawa naman yung girl."
BINABASA MO ANG
The Zobel de Ayala Twins
ActionWhat happens if a Conceited Twins turns into a Mafia? Meet Andrei Eleanor F. Zobel de Ayala & Andreia Ellise F. Zobel de Ayala As they unlock mysteries & get into actions despite of being conceited and self narcissistic. Started: Oct 21, 2017 ••UN...