Chapter 7

82 35 14
                                    


Andrei Eleanor's POV
       "IKAW!? ANONG GINAGAWA MO DITO!?" Sabay naming sabi ng babaeng kaharap ko ngayon.

"Uhmmm magkakilala kayo?" Sumulpot si Andreia out of nowhere na may halong pagtataka ang mukha.

"Hindi—" putol ko sa kanya

"MANSION namin to kaya ako dapat ang nagtatanong sayo niyan. Umalis ka nga rito sa pamamahay ko!" Giit kong sabi dahil naiinis ako sa kanya. Ewan ko ba bakit dahil siguro sinapak niya ako sa panaghinip ko?

Tinaasan niya ako ng kilay at nag cross arms siya sasagot na sana siya sakin nang nagsalita si Andreia

"My God Andrei! Do you have manners ba? Bisita ko siya kaya wag mo siyang paalisin at isa pa pamamahay ko rin to baka nakakalimutan mo."

"Bisita mo siya?...." Huh? Bakit? .. "Magkakilala kayo? Kailan lang?" Patuloy ko.

"Oo Bisita niya ako, may Problema ka dun?" Tss ang taray talaga. Ang lakas ng loob mag taray sa loob mismo ng aming pamamahay.

"Aish! it doesn't matter na! I think I'll formally introduce you guys na lang to each other..." Andreia said. Seriously? Psh di interesado ang perpektong tulad ko.

"Kris, this is Andrei Eleanor my Twin brother! and Andrei, this is Kris Elizalde a new friend of mine kaya be nice to her." pasikreto akong pinandilatan ng mata ni Andreia. Habang yung Kris? She's smirking at me. Para bang nang-aasar. Naiinis na ang gwapo kong mukha.

"Kambal pala sila? Psh Kaya pala." Rinig kong bulong ni Kris.

"Kaya pala ano?" Tanong ko sa kanya.

"Wala." Tipid niyang sagot.

"Andreia wala pa ba yung food— Oh hey there Andrei!" Bati sakin ni Ivy while waving her hand. I just nodded as a response. Wala kasi akong gana after ko doon sa office.

Sino bang hindi mawawalan ng gana nun?

-Flashback-

"Wanna have fun sir?" I heard a seductive voice kaya lumingon ako para alamin kung sino ito.

It's Marly. My dad's secretary.

Bigla siyang lumapit at hinalikan ako ng mariin. She's pressing her body unto me. Biglaan ang pangyayari kaya hindi ko alam anong magiging reaction ko.

I didn't respond the kiss and I pushed her dahilan sa pagkatumba niya. Lumapit ako kanya and I slapped her face.

*Pak*

"How dare you put some dirt on my lips!?" Galit na galit kong sabi sa kanya. Iyak lang siya ng iyak habang nakahawak siya sa right cheek niya.

"Pero sir I thoug—"

"I'll count 1-5 kung hindi ka pa aalis sa harapan ko I'll fucking kill you. One...Two..." Sabi ko at dali dali naman siyang tumayo at lumabas habang umiiyak.

Psh. What a desperate piece of shit. I'll admit na I already had an experience on sex since High School habulin kasi ako ng babae pati mga feeling babae since birth eh. She's really not just my type at ayaw ko na babae ang gumagawa ng first move that's why I didn't took the bait.

Agad akong pumunta sa table ni dad and I sat down on his large swivel chair. It feels great to sit down on his thrown, parang hari ang feeling ko habang nakaupo ako.

The Zobel de Ayala Twins Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon