Alecha's Pov
Shit! Nakokonsensya ako. Bakit ba kasi ako padalos-dalos sa mga decisions ko? Bakit ba kasi pinanganak akong mataas ang pride? Bakit pinanganako ako na ganito?
Naiiyak ako! Nakakatang-ina! Alam mo yung pakiramdam na parang pinagsakulaban ka ng langit at lupa? Bwisit na Mafia World to o! Bakit ba kailangang ako pa ang mapunta sa ganitong situation?
'Of all people, WHY ME?'
Naiinis ako sa tuwing naiisip ko na masasaktan ko ang mga kaibigan at kapatid ko. Am I being selfish? .
Soryy guys but I have to do this for your safety. Yes, I know naman na cold ako sa inyo pero mahal ko kayo. Hindi ko ata kayang malayo sa inyo.
Tsk! Tulog lang to! Antok na ko e.
*tneneneenenee* alarm clock yan! Wag kang ano.
Bumangon ako at naligo. Nagsuot ako ng fitted jeans at sando together with my 6 inch heels.
Nadatnan ko si Roxx sa baba.
"Goodmorning sister san lakad mo?" bati nya sa akin.
"Stupid. School" tipid kong sagot sa kanya.
Pag dating ko sa school e agad kong hinanap sila Nina at Satiko.At nakito ko naman sila sa canteen."Hey Alecha Are you okay na?" Alalalang tanong sa kin ni Nina
"As always" mayabang na sagot ko sa kanya..
" Puro ka kalokohan! O e sya! Bakit ka nga pala bumalik sa Mafia?" tanong sakin ni Satchi
"This is for our safety. You don't know how important you are in my life guys." seryoso kong sabi sa kanya.
"Awwwww" sabay na sabi nila at parang natouch pa sa sinabi ko sabay yakap sakin kaya naman tinulak ko sila.
"Yuck! Layo shu shuuuu!" Taboy ko sa kanilang dalawa kaya naman natawa kami.
"Guyss let's have a PARTYYYY!" Masayang sabi ni Nina.
"AGAIN?" sabay na sigaw namin ni Satchi at tumango naman at tumayo si Nina.
"Okay guys, We will have a party at Alecha's House and I am inviting all of you"
'oh my gosh! does it mean na makakapunta tayo sa house ng cold-girl?'
'Im so eksayteeeed!'
'Shizz nandon kaya si Baby Roxx?'
'Sheeeet! Makakasama natin mamaya ang popular group'
Haaaays! Ang baliw talaga nito ni Nina pati bahay namin e dinamayy!
nag-aya na akong papuntang room kaya naman sumama na sila.At kapag minamalas ka nga naman e makakasalubong mo pa ang dalawa sa tatlong cassanova. Si Gabbrick at Yvaan .
Nakatingin sa akin si Gab sa hindi ko alam na kadahilanan kaya gunantihan ko sya ng tingin.
Hindi ko pa nakakalimutan yung pagtawag nya sakin ng lovey-dove ewwww!
Kadiri sya. Kahit naman sya nalang ang natitirang tao sa buong mundo. Hindi ko sya magugustuhan.
"Heeey Alecha. Kanina ka pang tulala" hindi ko namalayan na nandito na pala kami sa room namin.
Umupo ako sa upuan ko which is nasa dulo.Nagsuot ako ng earphones at pinatugtog ang kantang Perfect ni Ed Sheeran.
"Ms. Lee" tawag sa kin ni Sir Alcantara
"Yes sir?" sagot ko sa kanya
"pakisagutan ng number 21 sa board."
"K."
BINABASA MO ANG
Dreamer Teens
Random"Barkadahang sabay-sabay umaasa. Walang iwanan MAGTIWALA LANG!"