CHAPTER 1;

81 2 0
                                    

BEGINNING

Jasmine's POV

*kriinggg**krringgg**krrringg*

Damn,ang ingay naman nito!-_- kita mo ng may natutulog pa eh,lagot ka sakin ngayon

Agad akung bumangon mula sa pagkakahiga sa kama at inabot ang napaka ingay na bagay na ito na wala paring tigil sa pagtunog at sabay tapon sa kung saan *boogsshhh**craasshhh* rinig ko dito kaya namàn tiningnan ko ito,tsk ayun wasak wasak na sya,"yan ang mga bagay sa mga istorbo,kita mo ng may natutulog na tao dito eh" singhap ko dito at bumalik ulit sa pagkakahiga,huhu I want to sleep pa eh...

*we were both young when I first saw you,I close my eyes in a flashbacks you're standing there* kanta ni Tylor swift na ginawa kung ring ng cellphone ko,shit lang,bat ang raming istorbo sa pagtulog ko?tsk

Kaya wala na akung nagawa kundi kunin ito at itapon rin ito sa kung saan,pero joke lang syempre sinagot ko na ito,dahil gustong gusto ko ng sigawan kung sino man itong istorbo sa maganda kung tulog...

Sinagot ko na ito ng di tinitingnan ang caller kung sino at sinabing "alam mo bang iniistorbo mo,ang pagtulog ko" bungad kung sigaw dito "tsk,kay aga-aga naninigaw ka na agad jas" sabi nito,teka?kilala niya ako,kaya naman tiningnan ko

And 'taadaaa' its Ashley my bestfriend,binalik ko naman sa tenga ko ang cellphone ko,tsk ano naman kaya ang kailangan ng babaetang to? "Whatever,ano kailangan mo?" Tanong ko dito at bumalik na rin ka agad sa kama at pinikit muli ang aking mata pero syempre nasa tenga ko parin ang cellphone ko,baka mamaya sirain na naman nito ang eardrums ko,naku lang talaga!!!

"Ahm tatanungin ko lang sana kung success ang experiment natin kahapon?" Tanong nito na lubos naman na nakapag pangiti sakin,dahil sa success ang pinaghirapan namin ng isang buwan.

And yes tama kayo ng iniisip,nababasa o kahit ano pa,isa kaming mga scientist students sa isang paaralan,at kami ang tnaguriang pinakamatalino, ^_^ "success" nakangiti kung sambit dito,inilayo ko naman agad sa tenga ko ng tumili sya ng pagkalakas lakas,fuck remember nasa tenga ko ang cellphone,shocckks nakakasira talaga ng eardrums to,my ghad...

Napadilat ako ng mata dahil nakarinig at nakardam ako ng mga yapak ng paa na papunta sa kwarto ko,kaya naman naging alerto ako dito,and *booggsshhh* shit tama nga ako na may tao dito at binuksan pa nito ng marahas ang aking pintuan dahilan ng pagkasira nito,pero ang mas ikinagulat ko ay ang pag takbo niya papalapit sakin na may dalang samurai,damn,kaya naman napabalikwas ako sa pagkakahiga at napatalon sa kabilang dulo ng aking kama,dahil baka ako ang matamaan nito...

DARK UNIVERSITY;(School Of Demons)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon