WELCOME TO DARK UNIVETSITY
Alexa's POV
Gosshhh...nasaan naba kami?bakit biglang tumahimik?huhu...sana naman di nila talaga kami iniwan dito diba?huhu...nilalamig pa naman na ako...
Peste naman kasi,sa dinami dami ba naman ng panggising nila samin,bakit ang malamig pa na tubig ang naisipan nila?huhu...kingina nanlalamig na talaga ako ng dahil dito sa basa kung suot na damit,idagdag mo pa ang malamig na simoy ng hangin...
By the way,magpapakilala muna ako sa inyo, I am ALEXANDRA HYUN half pilipino and half Korean ako nga palà ang tinaguriang pinaka maldita sa grupo ^_^ walang kokontra dahil I'll make sure that your life will be miserable,like a living hell...haha *smirk *
Natigil ako sa pag-iisip ng may humawak sa kamay ko na nakagapos kaya kinabahan ako at pilit na inaalis ang pagkakahawak niya sakin "uyy,easy kalang,wag kang gumalaw,puputulin ko lang ang tali mo sa kamay" sabi nito,gumaan naman ang aking pakiramdam ng malaman kung si Ian lang pala ito...
Nung maramdaman kung hindi na nakatali ang aking mga kamay ay agad ko nang kinuha ang nakatakip sa aking mga mata,nung makita ko ito halos hindi ako makahinga nung makita ko kung nasaan kami...'shit,paano ba kami napunta dito?' Natanong ko nalang sa aking sarili...
Paano ba naman nasa gitna lang naman kami ng isang gubat na sobrang dilim ang paligid,na hindi ko alam kung saang lupalop kami dinala ng mga lalakeng yun kanina...sh*t nasaan na ba talaga kami
"Nasaan tayo?" Tanong ni mark,tsk napairap nalang ako sa kanya "obvious ba mark?malamang nasa loob tayo ng gubat!" Pang babara ni kate sa kanya...*smirk* buti nga sa kanya...
Nung matanggal na samin ang lahat na nakagapos ay agad ko ng kinuha ang aking bag sa aking tabi at hinanap ang aking cellphone,para malaman ko kung nasaan ba talaga kami,pero f*ck hindi ko mahanap ang aking pinakamamahal na phone...ang alam ko nasa bag ko lang yun eh... >_<
"Guys,nasa inyo ba cellphone niyo?" Tanong ko sa kanila,dahil wala na talaga cellphone ko sa bag..huhu...
Agad naman nilang kinuha ang kani-kanilang mga bag at hinanap ang mga cellphone nila...
Napa buntong hininga nalang ako ng makita ko ang mga kinikilos nila...pshhh,so lahat kami nawawala ang mga cellphone,p*t* ang tatalino ng mga lalake ah...
Kinuha nila ang mga cellphone namin para hindi namin malaman kung nasaan kami,at para hindi kami makatawag sa mga magulang namin upang maka hingi ng tulong...tsss...how pathetic -_-
"Shit,nandito lang yun eh" sabi ni Ashley na wala paring tigil sa paghuhukay ng kanyang bag "wag ka ng magsayang pa ng oras ash,malamang kinuha na nila para hindi tayo makatawag at makahingi ng tulong" sabi naman ni jas na naka upo parin sa isang bato...
BINABASA MO ANG
DARK UNIVERSITY;(School Of Demons)
Mystery / ThrillerBE CAREFUL ON YOUR ACTIONS BECAUSE ACTIONS MAY LEAD TO YOUR DEATH!!! halika pasukin mo ang paaralang magpapatindig na iyong balahibo! huwag kang magkakamaling tumahak nang landas kakayanin mo bang makipagsapalaran sa kamatayan? o hihinto ka na lama...