AUTHOR's NOTE : MUST READ!

4.9K 120 21
                                    

AUTHOR's NOTE
KAILANGANMOITONGBASAHINDAHILNAPAKAIMPORTANTENITO!!

Get's mo? Hindi diba? Yan ang mararamdaman mo pag hindi mo ito binasa. Oh? Binasa mo ulit no? Sus, wag mo nang balikan ang nakaraan dahil past is past! Charr. Anyways let's get serious like dead serious.

GOODmorning,noon,afternoon, evening, night. I, Hollinlin speaking to all of you. Gusto ko lang malaman niyo na..
.
.
.
.
.
.
Kyut ako :)





Djk.

.
.
.
.
.
.
Ito na talaga.
.
.
.
Una sa lahat at hindi sa gitna, nais kong magpasalamat sa mga bumasa, bumabasa,at babasahin palang ang storyang ito ( kung meron man) Alam ko naman na hindi ito kasing-Astig o Galing ng mga Fantasy Story na nabasa mo na pero sinasabi ko sayo...this story is MUCH more!



Pangalawa, pasensya na sa mga grammatical error,typo's etc.na maaaring nakakasira sa storya.Tao lang ako at nagkakamali din pero wag kang mag-alala dahil aayusin ko naman ito sa lalong madaling panahon. Just bare with me muna for the mean time.


Pangatlo! Kung sa tingin niyo ay may kaparehas ang storya ko sa iba pang akda pero yung nababasa mo palang ay Prologue? Okay tatanggapin ko pero magsisisi ka kung hindi mo ipagpatuloy! Nakoo

Hmmm... Ano pa ba? Ah yes!
Inspired by:
All Fantasy Story and Movies esp. Mystique(i porgat omg)  Academy and Percy Jackson ♥♥

And also don't forget to VOTE AND COMMENT!!! Use the Official hashtag #FWAwerpa kung may twitter kayo. @hollinlin ang twitter ko at active ako dun so SEE YA!

So ayon.....
ENJOY AND BE THRILLED WITH THE REVELATIONS!


VOTES AND COMMENTS IS HIGHLY
APPRECIATED !

국민 여러분 감사드립니다! 사랑합니당ㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎ ლ(⌒▽⌒ლ)

***

Forthwayne AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon