Moaning The Night Away

10.3K 217 30
                                    

/'I want to know how many scars you have and memorize the shape of your tongue.
I want to climb the curve of your lower back, and count your bertebrae, your ribs, your fingers, your goose bumps.
I want to chart the topography of your anatomy and be fluent in your body language.
I want you, entire.'
-Anonymous/

Glaiza
"ohhh...fuck Rhi..an.."

I moan in almost a whisper. Nasa kabilang room lang ang Mama at kapatid ni Rhian. Pigil na pigil ang mga halinghing ko.
I must be a good teacher dahil naging sobrang galing na ni Rhian in terms of sex. In all aspect naging sobrang generous niya.

"Aaahhh...aahhh...ow..sh..it..."

She's eating the hell out of me. Grabe, ang sarap. Ang hirap pala magpigil ng moan lalo na if sarap na sarap kana. Hinablot ko ang unan at kinagat, i want to grind my hips but im afraid because the bed is making terrible sounds, and as per Rhian, mababaw matulog ang Mama niya.
I have my girlfriends face buried deep down and its sending my lustful spirit to cloud nine.

"Ohhh...Rhi......ahhhh.."

Damn, she suck my clits.
It feel so good.

"Ahaahhh....im clo...s...e..."

I cant hold it anymore, i grind my hips against the motion of her head.
I can feel my whole body stretch as i draw close to a full orgasm.

"Aaaahhhhhhh......fuck...."

I release in full pleasure. Rhian crawl to my side, i hand her a towel to wipe her mouth.
As i was about to hug Rhian, her mother knock on the door. Na-rattle ako, hindi ko alam saan ako susuot, hating gabi na bakit gising pa si tita?

"Denise? Denise?"

Nagkatinginan kami ni Rhian, pareho kaming hubad. She hurriedly put on her shorts and grab my shirt on the floor. Sa sobrang taranta ko, nagsalukbong nalang ako ng kumot.
Lumapit si Rhian sa pinto at dahan-dahan itong binuksan.

"Yes Ma?"

She act as if na-alimpungatan siya, i cant help but giggle by her terrible acting.

"Narinig ko kasing parang may humahalinghing dito."

Oh goodness, patay na. Pumasok si Tita sa kwarto at in-on ang ilaw.

"Hay naku bata ka, ang tanda mo na yung bra at panty mo nakakalat pa din sa sahig."

"Ma naman, ayusin ko po bukas, masama kasi pakiramdam ni Glaiza, siya seguro yung narinig niyo kanina."

Lumapit si Tita sa akin at kinapa ako, linabas ko ang aking ulo at umarteng masama ang pakiramdam. Hanggang leeg lang ang kumot dahil mabubuking ang kahubaran ko sa loob.

"Oh Hija. Ay naku medyo mainit ka nga Glaiza. Denise pina-inom mo na ba ng gamot?"

Kinapa ni Tita ang leeg ko at ingat na ingat ako sa pagbalanse ng kumot.

"Opo Ma, naka-inom na po."

"Nako baka nahampas ka ng hangin sa byahe, dapat punasan ka ng malamig, sige kunin natin yung kumot at pupunasan kita yun........."

Hindi na nakatapos si Tita ng sasabihin niya dahil tumakbo na si Rhian at pinigilan ang inang humahablot ng kumot ko.

"No need ma! hayaan mo lang siya magpahinga. Ano kasi..ganyan talaga siya. Sige na po, gabi na din ma, tulog na po tayo."

Nagkakanda utal-utal si Rhian sa pagsasalita habang ginagabayan si Tita palabas ng kwarto.

"Ay sige, magluluto nalang ako ng sopas bukas."

Incognito YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon