Levi's POV:
Kasalukuyan akong busy sa mga papeles na nasa harapan ko ng maalala ko ang itsura ng bubwit na yun na kung sagot sagutin ako akala mo six footer din.Well,she's cute at nakakapagtakang isang araw pa lang sila magkakilala ng anak ko nagustuhan nya na eto.
At talagang magkasundo sila.Siguro dahil parehas silang isipSa dami ng yaya na pumasok sa amin ,lahat yun isang linggo lang ang tinatagal kusang loob na umaalis dahil kung anu ano daw ang pinaggagawa ng anak ko sa kanila.
Bata pa ako ng mabuntis ko si Mia my girlfriend back in college.
Kaya lang that time nung malaman nya na buntis sya sinabi nya na hindi pa daw sya handa marami pa syang pangarap sa buhay at hindi kasama roon ang pagkakaroon ng anak kaya iniwan nya ako at ang anak namin. Sumama sya sa iba ,dun sa taong makakatulong sa kanya na maging isang modelo.Actually handa naman ako nun na pakasalan si Mia kaya lang nalaman ko na sumama sya sa bestfriend kung si James.May modeling agency kasi ang pamilya nito na naka base sa NewYork.
Nung una masakit kasi bestfriend ko ang nanloko sa akin pero siguro dahil na rin sa bata pa ako noon at hindi ko kayang tuparin ang pangarap ni Mia hinayaan ko na.Inisip ko na lang noon ang anak ko.Siguro dahil na rin sa hindi ko rin naman ganun kamahal si Mia kaya natanggap ko kaagad.
Pero mula noon naging iwas na ako sa mga babae.Naging masungit at seryoso sa buhay.
Itinuon ko na lang ang pansin sa anak ko at sa negosyo namin.
Pero sometimes I go out with my friends.I do one night stand but Im not into serious relationship.
Maybe Im not yet ready or di ko pa nakikita ang babaeng mamahalin ko at mamahalin ang anak ko.At dahil dalawa lang kaming magkapatid ni Luke at ako ang panganay sa aking pinamahala ni Papa ang Company.Ako ang naging CEO ng Hansley Group of Companies.Were into Cargo shipment,Hotel and Casino.Bago ako naging CEO ng HGC matatag na eto at kilala na dito sa Pilipinas maging sa Asia at sa America at next year were planning to expand.Target namin ang Europe at ang mga kalapit nitong bansa.Im young and a billionaire even without HGC .Naginvest din kasi ako sa stock market tapos bumili ako ng isang hacienda somewhere in batangas ...ang Hacienda Leticia..
Pag masyado na akong stress sa trabaho ko doon ako madalas pumupunta minsan kasama ang buong pamilya.During weekends dumadalaw kami ni Lotty sa bahay ng parents ko sa Cavite.Unang apo kasi nila si Lotty kaya masyado etong close sa parents ko.Actually spoiled masyado sa kanila ang anak ko.
Naghahanap talaga ako ng yaya na mag-aalaga sa anak ko kaya ng sinabi ni Manang Rosa na may pamangkin sya.Pumayag ako dahil pamilya na rin naman ang turing ko kay Manang na naging yaya namin ni Luke simula pa nung baby kami.Kaya nga di na eto nakapag-asawa.Dahil sa pamilya ko na nya nilaan ang buong buhay nya at talagang nagpalasalamat kami sa kanya dahil doon.
Pero di ko inakala na masyadong bata at isip bata ang pamangkin nito.Ni hindi nga natatakot na sagutin ako.Di tinatalaban ng kasungitan ko.Di ko tuloy sigurado kung tama ba ang pagpayag ko na maging yaya ng anak ko.
Pero sabi ko nga himala na nakasundo ng anak ko.Pilya kasi talaga ang anak ko palibhasa spoiled kaya ganun.Pero base naman sa nakita ko magkasundo sila ,ate ganda pa nga ang tawag nya sa yaya nya na ..well..totoo naman actually cute din naman talaga eto.
Fuck..Im smilling like an idiot..
Nagulat lang ako ng may ginising sya sa isang bahagi ng pagkatao bukod sa biglang sumaludo si buddy sa kanya na wala naman etong ginagawa na ako lang ang nag-isip.Pero masyado pa etong bata at masyado pang maaga para mag-isip ako ng iba sa kanya.She's not even my type ano craddle's snatcher pa ang labas ko nito.Baka makasuhan pa ako pagnagkataon.
BINABASA MO ANG
Si Sungit ni Kulet
RomanceClover is a very clever girl..then she meet his Boss..Mr.Levi Hansley CEO of Hansley Group of Companies..then their love story begin...