Nagising ako dahil sa naririnig kung click..yung parang pinipicturan ka.Kaya dumilat ako at di nga ako nagkamali nakapatong sa akin si Levi at kinukuhaan ako ng picture gamit ang phone nya.
"Ngumiti ka Clover para naman kahit minsan gumanda ka"
natatawa nitong sabi na alam ko naman inaasar lang ako"Oo na nakakahiya naman sayo palibhasa ang gwapo mo kahit di ka mag effort...ikaw na"..
"Ang aga namang selfie yan..wait patingin nga baka may muta pa ako..saka umalis ka nga ang bigat ko kaya..wait ..ano yun parang may..Levi ang aga aga ang halay mo ha!!"naiinis kung sabi dahil nararamdaman ko ang kanya na tumutusok sa hita ko.Kahit naman kasi bata pa ako alam ko na rin naman yun dahil sa mga kaibigan kung bakla sa baryo namin.
"Ayoko dito lang ako..masarap dito.Ang tanda tanda mo na Levi ha..pero mas pabebe ka pa sa anak mo..
"Grabe ka naman sa..di pa naman ako ganun katanda..
"Eh ano yan ginagawa mo ngayon di ba pagpapabebe yan..
"Pagba si Luke gumawa nito aangal ka?..
"Tigilan mo nga ako dyan sa kaka ganyan mo kahapon ka pa..
"Eh kasi nung isang araw ka pa.siguro crush mo talaga yung babaero kung kapatid no?
"Hindi nga Levi kulet naman nito..masarap lang kausap kapatid mo.Saka mabait nagkakasundo kaming dalawa..ganun..
"Ah ganun kasi di nalalayo yung edad nyong dalawa.Subukan mo lang magkagusto sa kanya ipapadala ko yun sa America di ko na papabalikin para di kayo magkita...Fuck!!
"Ewan ko sayo..bahala ka sa buhay mo..Alis dyan nagugutom na ako saka gigisingin ko pa ak mo..tabi..pasaway kang gurang ka!!"nainiis kung sabi tapos nilayasan ko na sya dahil naiinis na ako sa kanya akala mo may relasyon kaming dalawa kung maka asta..
Hanggang umuwi kami ng manila di kami nagpapansinan dalawa.Kinakausap nya lang ako pagmay iuutos sa akin.
"Tiya asan po si Sir Levi parang di ko nakikita magdadalawang linggo na.."di ko mapigilan mag usisa sa tiyahin ko dahil kahit naman nagkatampuhan kami namimis ko na sya.
"Naku iha nasa Singapore may conference sila doon bakit may problema ba sa iskul si Lotty?
"Wala naman po Tiya napansin ko lang..sige po matutulog na ako at maaga pa bukas.
Di na naman ako makatulog sa kakaisip sa kanya.Di man lang nagpaalam sa akin.Buti pa si Lotty alam.Sabagay anak nya yun.Sino ba naman ako para magpaalam sya sa akin.
Kinabukasan matamlay ako maghapon.Kahit masaya naman kaming magkasama ni Lotty di ko pa rin maiwasan ang maging malungkot.Kinagabihan palabas na ako ng pinto ng biglang pumasok si Levi kaya napatulala ako.Pero di nya ako tiningnan.
Dumerecho lang sya sa anak nya at hinalikan eto sa noo.Kaya lumabas na lang ako nasasaktan kasi ako.Nagtimpla ako mg gatas para makatulog nakasanayan ko na rin kasi ang paginom bago ako matulog.
"Masarap ba yung gatas na iniinom mo?" tanong nya na nasa harapan ko na pala di ko namalayan sa lalim ng iniisip ko.
"S-sir..L-levi..ma.."di ko na natuloy sasabihin ko dahil hinalikan nya na ako..at sa gulat ko di ako nakagalaw..una kong kasanasan eto ang mahalikan tapos torrid pa di ko tuloy alam kung paano ko sya sasabayan..
"Uhmm..masarap nga lalo at galing sa bibig mo."sabi nito habang hawak pa rin ang mukha kong nakatulala lang sa kanya
"P-po..ha..!!?"yan lang nasabi ko dahil feeling ko pulang pula na ang buong mukha ko sa hiya.Siguro dahil bata pa ako at first time kong mahalikan tapos sobrang gwapo pa ng unang nakahalik sa akin...
"I miss you..na miss mo ba ako?"malambing nitong tanong sa akin..
"Tse!!..mis mo yang mukha mo..
di ka nga nagpaalam sa akin.
Umalis ka dyan di tayo bati"masungit kung sabi para pagtakpan ang pagkapahiya ko..Pero ang loko agad akong hinatak palabas at sinakay sa sasakyan nya.Pinaandar nya eto di ko alam kung anong trip nya pero sumama pa rin ako.Dahil aminin ko man o hindi namis ko talaga sya ng sobra
BINABASA MO ANG
Si Sungit ni Kulet
RomanceClover is a very clever girl..then she meet his Boss..Mr.Levi Hansley CEO of Hansley Group of Companies..then their love story begin...