SPG ALLERT!!!
Pagbalik namin ng bahay bitbit ko na ang mga pasalubong ni Lotty at yung akin para di halata nagulat pa si Tiya ng maabutan kami na kakarating lang.
Kapapasok ko lang ng kwarto ng maabutan kung gising pa si Tiya
"Bakit gising pa kayo tiya maaga pa tayo gigising bukas
"Klu..wag ka sana magagalit iha..pero may namamagitan ba sa inyong dalawa ng alaga ko..
"Po..tiya naman..
"Klu..bata ka pa para masaktan pero mabait naman yang si Levi .
Alam ko dahil halos ako na ang nagpalaki sa magkapatid.Pero kung meron man lakasan mo ang loob mo alam mo na magkaiba kayo ng mundo.Di nila tayo katulad mabait sila amg buong pamilya nya pero ang iba na di ka kilala huhusgahan ka nila dahil mahirap lang tayo iba ang iisipin nila.."Alam ko po yun tiya pero as long as mahal ako ni Levi lalaban ako para sa kanila ni Lotty..
"Oh sya sige matulog ka na at wag mo kakalimutang magdasal..
Kinabukasan paggising ko agad akong nakarecieve ng text galing sa bago kung cellphone na bigay nya kasama sa pasalubong nya sa akin nung una ayoko tanggapin dahil mamahalin pero kaysa mag away kami tinanggap ko na lang..
Pah❤❤❤
Good Morning Mah..I love you..😍😍😘😘😘
Ipapasyal ko kayo ni Lotty mamaya so be ready mga 10 am tayo aalis magdala ka ng pampaligo..Kinilig agad ako sa message nya..ang landi ni gurang akala mo highschool.Pero nagreply naman ako baka magalit na naman.
Pah..I love you too..okay..I miss you😍😘😘😘
wag ka na reply maghihilamos muna ako at tutulong kay tiya maya na lang tayo mag-usapPah❤❤❤
Okay Mah..bawi ako sayo mamaya..madaming kiss..Im so excited..
Di na ako nagreply at baka wala na akong magawa sa kalandian nya.Inayos ko muna ang sarili ko at lumabas para tulungan si Tiya at ang iba pang kasambahay.
Alas otso ng nagpasya akong gisingin si Lotty dahil aalis nga kami ng alas diyes.Pero inihanda ko na ang mga gamit nya na gagamitin para mamaya ready na.
"Baby wake up na..mamamasyal daw tayo sabi ni Daddy mo..
"Talaga po ate ganda..Im so excited na po.Mag susuwiming po ba tayo ha ate?
"Oo daw ako nga din excited na.Kaya tara na mag almusal na tayo para makaalis na..
Nasa kusina ako ng ipatawag ako ni Levi kay ate beth pumunta daw ako sa kwarto ni Levi at may pinapaayos na gamit sa akin.
Pagbukas ko ng pinto agad ako nitong sinandal sa pader at hinalikan sa labi.Mapusok nakakalasing.
"I miss you Mah..can't wait to make you mine..I love you..
"Pah..ikaw ha para paraan ka..I love you too..mamaya na aayusin ko muna yung mga gamit mo..
"Uhmm mamaya na..ang bango naman ng baby ko.."sabi nito habang unti unti na nitong binubuksan ang blouse na suot ko.Di ko na malayan natanggal nya na pala ang bra na suot ko..
"Aahhh Pah..sandali baka may makarinig sa atin..isa..aahhh..
"Fuck..this is beautiful..and its mine.."habang nakatingin sa exposed kung dibdib nahihiya tuloy ako dahil medyo may kalakihan eto sabi nga nila asset ko daw eto."Dont worry Mah..soundproof etong kwarto ko"sabi nya bago nya sipsipin ang isang korona nito at himasin ang isa.Napapasabunot na lang ako sa buhok nya sa ginagawa nyang pagsipsip at minsan hihilahin nya ng bahagya.
Medyo masakit pero mas nangingibabaw ang sarap.Sa sobrang sarap nakarating na kami sa kama at ngayon nga ay nasa gitna na sya ng mga hita ko.Gustuhin ko man syang pigilan wala akong lakas dahil gusto ko ang ginagawa nya sa akin.
"Fuck this more beautiful and it look like its delicious too..
"Ahhh shit..Pah..!!.."yan lang nasabi ko habang sinisipsip na ang ubod ko at habang labas pasok ang daliri nya sa bukana ng pagkakababae ko nung una masakit pero unti unting sumasarap nakakabaliw..
"Pah..naiihi ako..umalis ka dyan..
"Its okay Mah..let it go..I want to taste your juice.."sabi nya kaya di ko na pinigilan ang gustong lumabas sa akin..at talaga namang napakasarap mas masarap pa sa inihaw na baboy na paborito ko na natitikman ko lang pagpasko at bagong taon..
BINABASA MO ANG
Si Sungit ni Kulet
RomantikClover is a very clever girl..then she meet his Boss..Mr.Levi Hansley CEO of Hansley Group of Companies..then their love story begin...