Xander's Pov
Arrgh. Sh*t ba't ko ba naiisip yung babaeng yun?! Arrgh. Kaya lang naman ako sumama sa kanya kase nakonsensya din naman ako sa ginawa ko noh!
Flashback
Habang papunta na ko nakita sa Starbucks nakita ko na papunta sila Alex at yung friend niya na kambal sa pizza hut. Ewan ko ba baket ako dinala ng mga paa ko sa pizza hut! Pagpasok ko biglang tumingin saken si Alex at lumapit saken sabe ko na nga ba at may sasabihin na naman siya saken! Sasampalin niya ba ko?! Tsk.
"ah, Xander" Tinignan ko lang siya. Akala ko sasampalin niya ko! Wew.
"uhm, sorry pala kahapon" Huh?! Arrgh. Lalo tuloy akong na konsensya! Tsk. Siya pa tong may ganang mag sorry?!!
"uy, tignan nyo. Yung babae nag sosorry kay papa Xander"
"baka umaamin! Nako, ang tapang niya ha."
"kapal naman ng muka ng babaeng yan"
Sabe ko na nga ba at pag chichismisan kame eh! Bwiset!
"psh" yan na lang ang naisagot ko! Tsk. Ano ba Xander! Yan lang sagot mo?!!
"uy, Xander?"
"K" sabay alis ko! tsk. Pumunta lang naman talaga ko sa pizza hut para kausapin siya eh! Kausapin?! Like ewww. Arrgh! Aba malay ko ba! Gusto ko lang kaseng mag sorry sa ginawa ko! F*ck! Sorry?! Hell no! Wala sa vocabulary ko yun! Tsss.
Pati ba naman sa pag uwi kaylangan sundan niya ko?! Arrgh. Stalker ko ba tong stupid anoying girl na to?!! Hanggang sa kinulit niya ko at inaya niya ko! Tsk. Sumama na lang ako para naman kahit pa paano makabawi ako sa atraso ko! F*ck! Kelan ka pa na konsensya Xander?! Tsss. Pambihira!
"manong sampo nga pong kwek kwek" sabi niya dun sa nagtitinda.
"what the hell is that?!" galet na tanong ko sa kanya. Ano ba naman yang ipapakain niya saken?! Baka naman mamatay ako! Potek.
"pugo yan na binalutan ng harina" nakangiting sagot niya saken. Anong nginingiti niya?! Ang panget niya! Asar!
"it looks nasty" sabe ko sa kanya.
"oh, eto na Alex oh. Sinarapan ko yan" sabay bigay sa kanya ng nagtitinda.
"thank you manong!" ^__^
Umupo kame sa may bench at tinignan ko lang siya, pano ang saya saya niyang tignan parang bata. Psh. Pero ang PANGET niya!
"oh. tikman mo!" sabay abot niya saken.
"no way!" tanggi ko.
"tikaman mo na! Masarap yan promise!"
"ayoko sab-- *AHM* *MUNCH* *MUNCH*. Bigla niyang sinubo saken. Tsk. Pero masarap nga! Pambihirang babaeng to!!
*MUNCH* *MUNCH* *MUNCH*
Kaen lang kame ng kaen ng isa na lang ang natira.
"akin na yan" sabay agaw ko sa kanya ng last na kwek kwek.
"eh?! Akin yan eh!" sabay niya. Aba, ayaw ibigay?!
"eh di bumili ka!" sabay agaw ko sa kanya.
"wala na kong pera eh!" padabog niyang sabe. Haha. Paang bata!
"wala kong pake!"
BINABASA MO ANG
Operation: TURN A GAY GUY STRAIGHT
RomanceNagka gusto ka nga sa isang mayaman, matalino at ubod ng gwapo. Kaso nga lang BERDE ang kanyang dugo. Anong gagawin mo? :)