Hindi maitimpla sa mukha ng mga barkada nyang lalaki . na titigan sya . nanlilisik ang Mata na parang naka Hiti ng Droga .
Ryker – Hot ! ( Sabay labas ng kanyang Dila)
Sabay binatukan ni Catina si Ryker .
Nag tuloy tuloy ang kanilang inuman hanggang 2:30AM ng madaling araw .
Saan ka pupunta Sondra ? ani ni Graham .
Mag papahinga na ako, Pagod na Pagod nadin kasi ako, mula kaning umalis tayo ng bahay di pa ako nakapag pahinga.
Wyatt – Rest Well Darling ! (Sabag Kagat labi)
Hindi maiwasang Matukso sina Wyatt, Ryker, Graham sa pangangatawan ni Sondra . dahil sa angking ka saxyhan nito . at malaking Hinaharap .
AUTHOR NOTE: SADYANG GANITO LANG TALAGA SILA ? O SADYANG LASING LANG SILA?
(3:00AM)
Pinasok nila ang Kwarto ni Sondra .
Dahang Dahang pag lalakad papaunta sa Kinalalagyan ni Sondra .
Sabay Hinawakan nina Graham at Ryker ang Kamay ni Sondra . at Nakapatong naman sa Taas si Wyatt .
Gulat ! nagsisigaw si Sondra sa Nikata !
TULONG ! … TULONG ! … mga Bastos ! (UMIIYAK)
Fuck You ! Fuck You ! ( SABAY BUGA NG SALIVA)
Sabay sinampal ni Wyatt si Sondra sa Mukha !
Init na init na ang pangangatawan ng tatlong Binatilyong ito . Hindi na nila na isip na anong mangyayare pag katapos nito .
Pinag Pasa pasahan sya .
Makikita sa mukha ng Bababe na pagod na Pagod na sya. Nakalabas na ang kanyang Dila . at Maitim itim na ang paligid ng kanyang Mata .
Umiiyak, Pilit na lumalaban .
Hindi inaasahang naihampas ni Graham ang Flower Base sa Ulo ni Sondra.
Nawalan ito ng Malay.
Pinag patuloy parin ng tatlo ang kanilang ginagawa sa kanya .
Hanggang Tumigil na sila dahil nag sawa na sila .
Ryker – Tumatawa na parang asong ulol. (Sabay laglag ng kanyang Saliva)
Pakipot kapa kasi dati babe . alam kong matiktikman din kita. Ani ni Graham .
Hindi na Humihinga, at bakas sa mukha ni Sondra ang karumaldumal na pang yayari sa kanyang Mukha.
Nag desisyon ang tatlo na ihulog nalang Dagat ang Katawan ni SONDRA .
AUTHOR NOTE : ABANGAN ANG SUSUNOD NA PANGYAYARI ! ANO NA NGA BA ANG MANG YAYARE KAY SONDRA ? ANO NA NGA BA ANG MAGIGING KASALANAN NINA AMYA,CATINA AT ZOLA !
BINABASA MO ANG
SONDRA'S BODY
Gizem / GerilimANONG GAGAWIN MO ? KUNG NINAKAW ANG INYUNG ANYONG PANSARILI? MAGING MAPAG MASID, LAWAKIN ANG PAG IISIP, AT BAKA IKAW NA ANG ISUSUSNOD !