Chapter 9 - Other side of him

117 7 0
                                    

Charisse POV

" Oh ano na ? Wala ka na po bang ibang iuutos ? " sabi ko kay pula. Para naman kase siyang walang kamay at paa.  Papakuha niya yung tubig , nasa tabi lang naman niya . urgh .

" Wala na.  Tara na uwi na tayo , mag gagabi na.  " sabi ni pula

Pagkalabas namin ng Clinic , wala nang tao , mag gagabi na pala .

Pag labas namin ng Gate , dumiretso ako sa May Waiting shed. Mag bubus nalang ako. 

" Oy ! Bakit ka nandyan ? Halika na , sumabay ka na saakin.  "

" Weh ? "

" Ayaw mo ? kfine.  " pasakay na sana siya sa kotse niya pero pinigilan ko siya .

" Asus.  Joke lang . eto naman oh , sabihin mo lang na nagca-care ka sakin eh.  hihi.  Di lang ako makapaniwala.  "

" Wag ka ngang assuming dyan ! I just need you to do something for me.  "

" Sus . osige.  sabi mo eh . sakay na ko ah. "

Sumakay na ko sa likod . Hehe mas gusto ko kase dito eh . Pogi ang driver.  Haha jk . yuck .

" Tss . dami pang satsat.  "

Tapos sumakay na din siya. 

Ano ba yan ang boring . Tumayo ako ng onti para abutin yung radyo sa unahan tapos bigla siyang nagpreno.  -____-

" Araaay.  ang sakit.  ano ba ?! bakit mo bigla pinreno ?! Nananadya ka ba ?! " sabi ko

" Buti nga sayo ! Bakit ka ba nangangailam ng Car ko ?! "

" Eh kase ang boring.  di ka naman nagsasa-*groowwwl* "

uh- oh , napatigil ako kase tumunog na yung tummy ko.  huhu hindi naman kase ako nag lunch eh. 

" HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH" sige tumawa kapa pula. 

" Anong nakakatawa ha ?! Baka gusto mong samain ka sakin ! "

" Umupo ka na dyan ng maayos.  "

umupo nalang ako.  gusto ko na umuwi eh. Gutom na ko. 

" Oh ano nanaman ? Bakit ka nanaman ikaw tumigil ?! uwi na tayo.  "

" PWEDE BA BUMABA KA NA LANG DYAN ?! "

tss sige na nga .

Yehey ! Sa 7eleven pala kami.  hihi

" Dalian mo , kumuha ka na ng pagkain mo dyan . "

Yehey.  Pumunta ako sa may Hotdog , sa may slurpee , sa chocolates , sa mogu mogu , sa junk foods . hehe ang dami .

Nung nasa counter ako , may naisip ako .

" Teka pula , sino magbabayad nito ? "

" Edi ikaw ! ikaw kakain eh . Tss .  "

" Ha ?! Eh... Kase ... wala akong pera. " sabi ko

" Tss. Dalian mo na ! Ako na ! Napaka poorita mo naman kase.  "

" Sige , payag akong tawagin mo kong poorita , as long as nililibre mo ko.  Haha.  " Sabi ko sabay kuha nung mga nabili ko. 

" Tara na . "

Umalis na kame sa 7 eleven. 

Kumakain ako ng chocolate tapos may nagtext sakin. 

Nagulat ako sa text na nabasa ko .

*ekkk.* Biglang pumreno yung sasakyan.

" Ano ba ?! Bat di ka sumasagot ? kanina pa kita tinatawag.  !" sabi ni Pula . Hindi ko napansin na tinatawag niya ako.  Masyadong lipad yung isip ko sa nabasa kong text eh. 

Be my girl (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon