Chapter 1 - Ending And a Start

375 19 11
                                    

Aldrich ------------- > (Multimedia)

Charisse's POV

*Riiiiing*

*yawn.. inat*

Good Morning !!

This day will be great.

Biruin mo yun , nagtaggal kami. 3 years na simula nung naging kami . 3rd Anniversary namin ngayon.

Ako nga pala si Charisse Tulisana , ang that's my tomboy ng Tondo Manila. Dejoke , boyish Pero sure ako na Babae akolandi Ko nga eh. Haha Pero joke Lang :P 17 years of age.

Back to reality.

Humarap ako sa salamin and *.* wow. ang ganda naman ng babaeng nasa harap Ko . wearing her cute plain shirt and jeans , tapos nakalugay Lang ang mahaba at maganda long hair , tapos Nike na pink *.* Ang simple Pero grabe ANG GANDARA KO :) Natural walang make up :P

" Chacha! Andyan na si Aldrich ! "

Si Mama yun . Yiieeee andyan na si Rich excited na me.

Agad naman akong bumaba para puntahan siya .

Nagpaalam naman ako Kayla mama .

Pagkalabas Ko ng pinto...

I saw him in his black tuxedo and black shoes. He's very handsome, stunning, adorable and very formal . obviously he's a rich kid.

I consiously look at my style. Mukha naman akong alila nito.

" Ano yang suot mo? " tanong niya sakin habang nakakunot yung noo niya .

what I'm a going to answer?

" hmm... Damit ? " sarcastic kong sagot . yeah I know my answer is very very totally really stupid.

" Cha , don't start. I'm asking you seriously. " Halata sa voice niya na nagpipigil siyang sigawan ako.

" ahm . sorry "

" okay. I mean Bakit ba ganyan suot mo ? Di ba sinabi Ko you should be in formal dress. My Family Wants to meet you. "

Yes. three years na kami Pero ngayon Nyan Lang ako ipapakila. Tuwing sibasabi Ko yun sa kanya Lago nalang siya bagchachange topic.

" Pero alam mo naman na Hindi ako nagdedress. " I said .

" okay. get in the car. "

he didn't open the passenger seat. great . just Great !

I just stand there. expecting na bubuksan niya yun Pero he shouted .

" Cha! ano bang hinihintay mo!? Get.In.The.Car.Now. " matigas niyang sabi .

ako naman masyadong masunurin , mahal ko kase eh . pumasok ako sa BMW niya.

May mali , may mali sa kanya , may mali saamin .

tahimik lang kami sa byahe . Tumigil kami sa Sofitel . Again , he didn't open the door .

At the entrance , may sumalubong samin na babae . She's perfectly pretty on her fitted black dress na above knee and a 5 inch heels . woah Gothic Style

When Rich saw the girl , his face lightened up . Ang lawak ng ngiti niya .

" Hi Aldrich . It's so nice to see you here . " sabi ni girl saby kiss kay Rich. Binabawi ko na i think she's a whore . malandi .

" Hello Sapphire . Nice to see you here lady . "

Mukhang napansin naman ako ni ms.gothic Sapphire .

" oh , who is she ? your new yaya ? " sabay turo sakin .

pinapainit nito ulo ko ah . Labanan ko nga .

" excuse me babaeng mukhang clown na may shortage sa tela , ako ba ang tinatawag mong yaya ? "

" Haha . *sarcastic laugh* are you stupid , idiot , or what ? may iba ka pa bang nakikita ? "

" Tawa ka dyan ? may nakakakatawa ba ? stupid girl . Sorry ah . akala ko you are reffering to yourself .. "

" what the hell did you say ? Me !? a maid . watch your words . look at yourself ni hindi nga kayo bagay ni Aldrich eh . hahah *evil laugh* look at me , im classy . and you , para kang basahan !! "

i was schocked . tama naman siya. pero di ako magpaptalo . Di ako sumagot .

*silence*

mukhang nagaantay lang sila sa sagot ko .

" Hahahaha . wala ka nang masabi ? youre so pathetic . lets go Aldrich " kumapit siya kay aldrich at akmang tatalikod pero bigla akong nagsalita .

" Alam mo kasi Sapp hin ---- "

" My name is Sapphire not sapp ! idiot . " sabi niya in mayabang na tono .

" i dont care kung anong pangalan mo , emerald , ruby , sapp , sap sap or kung ano mang pangalan mo . Minsan kase kailangan kong manahimik . Hindi dahil mahina at wala na kong maisagot , takot ako at panalo ka na ! Kasi , alam mo , hindi ako pumapatol sa mga aso na kagaya mo ! pero wala eh . pinilit mo ko . *smirk tapos pamewang* And one more thing .. *tingin kay Aldrich * Akala ko ba high class hotel to ? Bakit may nakapasok na Aso dito ? *sabay turo kay ms.Gothic Sapphire * "

galit na galit si Sapphire . kaya ayun . sinabunutan ako aki naman hindi papatalo . nilakasan ko yung pagsabunot ko kaya napaupo siya . agad naman lumapit si aldrich sa kanya . WTH !?

" ouch . aldrich , uhh it hurts ."

paawa -____-

agad naman akong tinignan ng masama ni Rich . anong ginawa ko ? pinagtanggol ko lang naman sarili ko .

" GO AWAY . PAG DIKA UMALIS , I'LL CURSE YOU ! "

God ! Help me. i cant move . ang sakit . he choosed that freak girl over me !?

Umalis agad ako humanap ng taxi at doon umiyak ..

Akala ko magiging pinakamasaya .

Pinakanasakit pala .

~ The end na ba ang ChaRich ? Sino si Sapphire ?

-

Hello . Yan muna. :) 10-20 votes , mag uupdate ako . comment and be fan thankies :) For dedication , comment po. :)

- Catherine Napoles

Be my girl (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon