Zen's PoV
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ang init naman -_- kasi nasaan na ba kasi yung mga kaibigan ko eh ... haysss kung saan saan nanaman nag sususuot yung mga yon !
.
.
.
.
.Bakit ba kasi ang daming alam nung mga yon eh -_- di naman nakikinig sa klase . Puro kalokohan lang ang alam .
.
.
.
.
Maka uwi na nga ! Nakakapagod magbasketball .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Oyy pre! Hahaha naka busangot ka nanaman ah !" . Takte ! Nakakagulat naman tong si jake -_- sarap upakan eh ."Shut the f*ck up ! " . Inis na sabi ko saka naglakad para umuwi .
"Bat ba pre ? Bad mood ? " . Sabi nya habang naghahabol at saka umakbay sakin .
"None of your f*ckin business ! Better to shut up ! " . Nakaka asar talaga tong lalaking toh . Dagdag sa bad day ko .
"Woooh ! Mukhang Bad mood talaga , hehe ! ".
.
.
.
.
.
.
.
.
Since kami lang dalawa ni jake ang magkasama , niyaya ko syang mag 11/7 muna bumili kami ng beer . Ako nalang rin nalibre ..
.
.
.
.
Andito kami ngayon sa tambayan namin . Ang ganda talaga ditoo , kitang kita ang view ng buong town ,naka angat kasi ito sa lupa ng siguro 15 ft. Ang taas , para syang park na inabandona na kaya naman may mga ilang swings dito na medyo ayos pa pero may kalawang na .Habang nakasandal kami ni jake sa pader , katahimikan ang namumuo sa paligid .
"Ano ba kasing nagawa ko ? Shit , kulang pa ba lahat ? Bakit kailangan nya pang makipagbreak ? Bakit sa dinami dami ng pwede nyang ipalit sakin kay darius pa ? ". Pagdadrama ko na sa kasamaang palad ay nasabi ko pala
"Pfft. Broken Hearted pala ang kupal ! Hahahahaha ! " .sabi nya na kinagulat ko , hayssss bakit ko ba kasi nasabi eh . Pero ok lang , alam kong malalaman rin nila to , kaya mas mabuti nang malaman nila ng maaga .
"Ok lang yan bro ! Marami pang iba dyan ! Andyan naman si mariko , hahahaha patay na patay yon sayo diba? Grade 5 palang crush ka na non eh ! Hahahah ! " . Sabi nya habang tumatawa na lalo namang kinainis ko . Walanghiya talaga toh . Eh sabi nang wala akong gusto don , best friend ko lang yon at hanggang doon lang kami .
By the way Guys . Im Zen Nicolai Artus, Senior High Student Grade 12 ng Haegyo University . Anak ako ng isa sa company na nag iisponsor sa university . Meron akong tatlong kaibigan , ako nalang magpapakilala sa inyo -_- .
Si Jake Andres . Yung kaninang kasama ko , sya ang pinaka close ko , he's more like an older brother to me, mas matanda sya sakin ng 1 yr.
Si Luxxe Brin sya ang Pinaka playboy saming apat . Kakaiba dating nyan sa girls . Nakakatakot
Si Anton Kim sya naman ang pinaka matalino samin , Engineer sya ng tropa hahaha dahil pangarap nya yon , bukod pa don sya rin ang tagapagpasa samin Kapag nahihirapan kami sa isang subject , tutor din namin sya .
Though anak mayayaman kami , di naman kami mayayabang actually good boys kami pag nasa good mood hahahaha pero may pagka bad din naman di namin maitatanggi yan ←_← .