*************
"Im sorry summy...."
Rinig ko'ng Sambit ni Dryxl sa labas.
*******A Few Minutes*******
Ilang minuto na ang lumipas simula nung nag-sorry saakin si Dryxl pero bakit parang hindi ko matanggap.. Shemaii Grabe! Bakit ba ang daming nangyayari ngayon! Kahapon! Tapos ano bukas ulit?! Haysss..
Maybe it's a good idea kung tatawagan ko ang dalawa ko'ng Kaibigan, Sila lang din naman ang masasabihan ko eh
(Dialing)
(Ringing)
So finally sinagot din niya
["Hello? Prenny napatawag ka?"]
Sagot ni Spink sa kabilang linya, pfft ito talaga ang dahilan kung bakit kung ano ano pinaggagawa ko kagabi eh tsk! Tsk! Di ko din naman siya masisisi.("Prenny, kailangan ko kase kayo ni Lavish ngayon dito, pwede ba kayo?") Tanong ko sa kanya
["Wait... May problema ba Summy?"] Tanong ni Spink
("Yeah, Big problem") Sagot ko naman agad.
[Okay prenny, Hintayin mo kami dyan Nagbibihis pa kase si Lavish eh."] Paalam niya at sabay nami'ng binaba ang cellphone namin.
Hayysss! Sila lang makakatulong sakin ngayon and fvck! May pasok nga pala at hindi pa ako nakakapagbihis shems!
-----------------
Wala pa sigurong limang minuto ay nakarinig na ako nang Tumitili sa baba pfft, Si spink yon. Sino ba namang di magugulat eh halos lalaki mga tao ngayon dito sa bahay namin -_-
Hayss! Atsaka ang lalakas din namang nung mga Mokong na yon at hanggang ngayon ay nandito pa Tsk! Masyado na ata silang Feel at Home
Mabilis ako'ng lumabas nang kwarto nang marinig ko na sila Spink baka mamaya magwala pa yun eh
Pag-baba ko nang hagdan napansin naman agad ako ni Spink at Lavish pero nagulat ako nang tumakbo sila papalapit saakin at mabilis na kinapa ang leeg at noo ko, Wth?
"Guys, Anong ginagawa niyo?! tumigil nga kayo aishh!" Naasar kong tanong sa kanilang dalawa.
"Hey! May sakit kaba tignan mo bakit ka nagpapunta ng mga lalaki dito sa bahay niyo!? Are you crazy Shane!!?" Bulong naman sakin ni jamie na dinugtungan pa ni Seira.
"Yahh! And where's Tita! Alam niya ba to?!" Dugtong ni seira.
"Wait! Will you guys let me explain first?!" Irita ko'ng saad sa kanila.
"Okay! Sorry.." Sabay nilang saad saakin.
"Doon natin sa kwarto pag-usapan ang lahat lahat!" Saad ko sabay lakad papuntang kwarto...
Mabilis namang sinira ng dalawa kong baliw na kaibigan ang pinto ko sa kwarto
"So what is it?! Bakit sila nandito??"
Nagmamadaling tanong saakin ni Seira. "Oo nga anong ginawa nila dito huh?!" Tanong pa ni jamieNapahawak ako sa ulo ko para ipakita sa kanila na naiistress ako.
"Okay! Guys! Kalma pwede?, Wait alam niyo pa ba ang salitang kalma?!" Irita ko'ng tanong sa kanila.
"Tsss! Just spill it shane" saad naman ni seira na kanina pa kating-kati malaman kung bakit nandito ang mga ugok na lalaki na yon!
"Agrrr! Kahit isang minuto munang katahimikan please! Then sasabihin kona. Kung pwede lang huh!" Iritang-irita ko nang sigaw sa kanila na nakapag-patahimik naman sa kanila, tignan mo tsss! Madali naman pala silang kausap eh.
YOU ARE READING
CHUBBY GIRL TURNS INTO A DYOSA GIRL!
Teen FictionSummy Zaile Zryéth, A chubby girl who wants to live like an ordinary girl Kagaya nang mga babaeng lagi niyang Nakikita sa paligid niya, pero dahil hindi siya pinalad magkaroon nang Magandang mga karanasan Gumawa ng Paraan si Summy para sa sarili niy...