AN:
Hi guys! Please don't forget to vote my story. Thank you! Love you! 😘😘😘
----------------
Dryxl's POV
"Welcome back Andrei!" Bati ko sa kaibigan kong nagbalik bayan, after 5 years nagkita na ulit kami and fvck! kailangan pala naming mag celebrate nang Tropa dahil Buo na ulit kami
Nagpaalam muna ako sandali kay andrei para makapagpalit "Bro! Palit muna ako ah tapos tawagan na natin sila nathan!" Sabi ko sa kanya. Paniguradong mabibigla at magugulat din sila at kasama nadin doon ang pagkatuwa dahil sa limang taon na wala si Andrei Hindi na ganon kasaya ang grupo dahil nga Wala siya at nangibang bansa.
Pag-akyat ko sa taas nakita kong nakasilip yung lalagyan ko ng mga picture sa ilalim ng kama ko, kinuha ko kaagad at binuksan bumungad naman saakin ang picture naming lahat. Sh¡T napaka jeje pa ng itsura namin dito para kaming mga Batang Musmos dito pfft. Hahaha nakakamiss talaga, Nakita ko pa yung isa naming picture....
Ito ung huli naming picture ng BBM. Ito kasi ung araw na aalis na si andrei papuntang new york. Hayss ngayon na nandito na siya di nanamin hahayaang umalis pa ulit siya pfft. Hahahaha!
Binalik kona ung mga pictures sa box at Ibinalik sa Ilalim ng kama ko
nagpalit na ako at bumaba.
"Bro! Ano natawagan mona ba sila?" Tanong ko kay andrei na nagpipi-pindot sa cellphone niya, pero taena Dapat pala hindi muna malaman nila nathan na nandito na si andrei, Ilalagay na dapat ni andrei sa tainga niya ang cellphone at magsasalita na sana siya ng maagaw ko sa kanya ung phone ko.
"Oww! Nathan! Hahaha! Ano, ahm ano pala Busy ba kayo? Uhm, ano kase Pwede ba tayo magkita sa tambayan." Kabadong sagot ko sa Cellphone, napatingin naman ako kay andrei na Parang nagtataka sa ginawa ko. Pfft
("Hindi, hindi naman kami busy, Cge pupunta kami ano ba ipapakita mo saamin?") Sagot niya sa kabilang linya.
"Ahh basta wag maraming tanong Hahaha!" Saad ko naman sa kanya.
("Cge! Magkita tayo sa tambayan sunduin ko lang sila Nate, Bye Kita kits na lang sa tambayan.") Sagot niya ulit. Binaba ko naman na agad ung Call.
Aaminin ko excited na ako makita yung mga itsura nila sigurado akong Epic yon pfft, katulad ko mabibigla din silang lahat.At higit sa lahat matagal na din kami hindi nagkita-kita siguro nasa isang buwan na dahil kapag bakasyon halos lahat kami pare-parehas ng ginagawa, ginagawa namin yung mga bussiness na binigay saamin ng parents namin, dahil sinasanay na nila kami para kapag nasa tamang edad na kami ay alam na namin kung paano pamumunuan ang mga bussiness na ipapamana nila saamin.
"Ano sabi nila?" Tanong agad ni andrei
"Ah, kita kits na lang daw sa tambayan!" Saad ko sa kanya.
"Ah, cge" sagot niya naisip ko na siya nalang utusan kong kumuha ng beer sa kusina
"Bro! Pakuha pala yung isang box ng beer sa kusina namin!" Utos ko sa kanya. Mas masarap kasi ang kwentuhan kapag may kasama kaming alak.
Actually matagal na din akong hindi nakakainom ng alak since nung bakasyon dahil sa busy nga ako sa bussiness namin.
Nakuha na ni andrei ung mga beer, at pumunta kami sa sasakyan para ilagay ung beer sa likod ng sasakyan ko.
"Bro! Mauna kana pala sumakay magpapa-alam lang ako kay hannah." Saad ko sa kanya, dahil baka hanapin ako ni hannah.
Umakyat ako sa kwarto niya at nakita ko siyang nag pi-picture picture. Hilig na talaga niya yun simula siguro nung mabarkada siya.
Pumasok na lang ako nang walang paalam sa kanya.
YOU ARE READING
CHUBBY GIRL TURNS INTO A DYOSA GIRL!
Ficção AdolescenteSummy Zaile Zryéth, A chubby girl who wants to live like an ordinary girl Kagaya nang mga babaeng lagi niyang Nakikita sa paligid niya, pero dahil hindi siya pinalad magkaroon nang Magandang mga karanasan Gumawa ng Paraan si Summy para sa sarili niy...