Chapter 14

1.1K 97 13
                                    


                                                     "Pag ibig nga naman (Part 1)"

Pagkatapos ng concert ay nag dinner ang dalawa sa isang fastfood.

"Anne, pagkatapos nito, hatid na kita sa inyo,"

"Sure, yun lang pala e, teka excuse me CR lang ako."

"Hays, sana tulog na si coach johnny pagdating namin ni anne sa kanila mamaya." Kinuha ni JC ang kanyang cellphone at tinext si allenn.

"Dre, ka date ko ngayon si anne."

"Nakauwi na pala si anne, o ano nagtapat ka na ba sa kanya?" Reply ni allenn.

"Hindi pa, natotorpe talaga ako sa ganun."

"Biglain mo sabihin mong mahal na mahal mo sya!"

"Sige, try ko itetext ko na lang muna sa kanya nasa CR kasi sya." Bago itext si anne, ay inubos muna nito ang isang baso ng softdrinks, pampalakas ng loob kuno. At nagsimula na syang mag text.

"Huwag ka sanang mabibigla kahit hindi ka muna sumagot sa sasabihin ko, MAHAL NA MAHAL KITA!"

"Mahal na mahal din kita. Ok lang kahit ngayong mo lang nasabe!"

"Dre wrong send ako, kadiri ka!" Kay allenn pala na send ang text na yun, palpak si JC. Ilang minuto pa ay dumating na si anne, tinapos na nila ang pagkain at lumabas na ng kainan.

"JC, malapit lang dito samin, maglakad na lang tayo may titignan pa kasi ako tsaka ka na sumakay pag uwi mo."

"Ok, sige." Hinatid na ni JC si anne, nang medyo makalayo na ang dalawa ay nanakit na ang mga paa ni anne, naka high heels kasi ito.

"Hmm, ang sakit na ng mga paa ko, kanina pa kasi tayo naglalakad."

"Anong gagawin ko, sakay na lang tayo?"

"Huwag na, malapit na e, ganito na lang."

"Ano?"

"Palit na lang muna tayo ng suot. Sayo tong high heels, sakin naman yang sapatos mo malapit na rin naman tayo e, sige na please!"

"Hays, kung hindi lang kita babe, hindi ko gagawin to e, sige palit tayo." Hirap na hirap si JC sa paglalakad at tila nang aasar pa si anne.

"Bagay naman pala sayo yan e, hehehe."

"Ge, mang asar pa."

"Dahan dahan naman JC, baka mabali."

"Ang bagal ko na ngang maglakad e."

The MVP is a ghostTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon