Chapter 16: Saved by Ameythst's TOP
Cloud POV
Nakipagsuntukan na kami sa mga alipores ng bwiset na Marco yun. Lakas makagangster hindi naman gwapo. Ang taba taba naman niya ehhh. Parang si Piggy sa movie ng Talk Back and You're Dead. Mom and Ate Aira used to watch it. Kaya alam ko ang movieng iyon. Haha.. may Piggy din sa story namin. Haha. Tama na ang tawa baka masuntok ako ng wala sa oras.
"Piggy!!! Nasaan ang girlfriend ko??" Galit kong sigaw.
"Top ng talk back and you're dead ikaw ba yan??" Lokong biro ni Skyler.
Nagsitawanan naman sila Thunder and Cupid..
"What did you called me?" Sabi bigla ni Piggy Marco
"Hoy piggy ibang line yan?! Alam mo ba yung Talk back and you're dead na movie??" Biro ni Skyler.
"Piggy.. Are you deaf? Pacheckup ka na" sabi ko sa kanya.
Hindi pinansin ni Piggy si Skyler. Nasa kalagitnaan ng war nagjojoke pa ang loko kong kakambal. Kakambal ko ba talaga siya??
"G@go! Simulan na natin toh!!" Sabi ni Piggy at may dala dala silang bakal. Wow. Talk back and you're dead talaga ang peg ah.. Ayun nagsuntukan na kami ng mga alipores niyang di matapos tapos.
"HUBBY!!! Sa likod mo!!" Sigaw ng Wifey ko.
Agad akong umiwas nang may naramdaman akong tatama sa akin ng bakal. Agad ko siyang sinuntok at sinipa ng malakas kaya napatalsik siya hanggang sa wall na nagcracrack na ngayon. After 10 mins. ay natapos na namin ang mga kaaway namin. Napatakbo na lang si Piggy palayo dahil sa takot.
"Are you okay Wifey? Are you hurt? Did they f*cking hurt you?" I asked worriedly. At kinalas ang mga ropes.
"Yes. I'm fine. No I'm not hurt and they didn't. Tinalian lang nila ako" sabi niya.
Phew she's okay. If not, I don't know what to do if I lose her or she's hurt.
"Tatandaan mo wifey. Mamahalin kita. Pag mahal kita, hindi lang asukal at asin ang lalanggamin. Pati ang sili at paminta lalanggamin na din. I love you til to the moon and back. Sleep and I'll carry you." Sabi ko kay Ameythst..
***Author***
Saved by her Top of her life, prince charming, Jeydon of her life kahit magkaiba ng konti ang story nila.. hubby niya.. yipeee..
BINABASA MO ANG
We Accidentally Fell In Love With The Badboys
Подростковая литература4 girls fell in love with the bad boys whom they hated. The more you hate the more you love. "Tandaan mo Wifey, hindi lang asukal at asin ang lalanggamin. Pati ang sili at paminta. Lalanggamin na kapag ang mahal ay si Cloud Kent Hikaru ang nag-iisa...