Chapter 3:The Stolen Kiss

110 2 0
                                    

Chapter 3: The Stolen Kiss

Ameythst POV

Nagkwentuhan lang kami sa rooftop.

"Guys cr lang ako." Sabi ko.

"Ok.. be back to the room before 9:50. Wag ka nang pumunta ulit dito sa rooftop. Wala na kami dito. Okay?" Sabi ni Aphrodite.

"Araso" sabi ko. *araso= ok*

Btw, half korean half filipino kami. Half Japanese half filipino siguro si Cloud.. Hikaru nga di ba?

After kong magcr, ay pabalik na ako sa room namin ng biglang may humigit sa akin at hinalikan ako sa lips.

O_O Wait.. HINALIKAN?!

Agad akong humiwalay sa put@ngin@ng kiss. Agad kong sinampal ang nagnakaw ng first kiss ko. Buti na lang wala nang tao.

"Ouch" daing ni Cloud?! At tumakbo

"F*ck. ULAAPPPPP!!" Sigaw ko at hinabol sya hanggang sa room namin na maingay pa. Wala pa siguro si Sir Kim.

Umikot lang kami ng umikot.

"Hoy Rosas! Anyare? At hinahabol mo si Cloud" sabi ni Aphrodite.

Namula bigla ako sa galit.

"Oy awat na.. sorry na. Gusto mo ibalik ko--ouch" sabi ni Cloud. Binato ko kase sya nang encyclopedia. Sapul sa mukha..

"BUTI NGA SAYO" Galit kong sigaw at umupo. Nagsitawanan sila Skyler at Cupid

"Oy anyare at pumula ang mukha mo?" Usisa ni Kyla.

"Don't wanna talk about it" sabi ko at umiyak na lang.

"hayaan niyo muna siya.." cold na sabi ni Ice. Buti pa si Ice. Inintindi nya ako.

"Okay" sabi nila.

"Sis.. okay ka lang?" Sabi ni Cupid.

"MUKHA BA AKONG *sobs* OKAY?! HA?! CUPID?!" umiiyak kong sigaw.

"Sabi ko nga di ka okay. Oh bakit ka umiiyak? Inaano ka ba ni Cloud? Puputolin ko ang junjun niya" sabi ni Cupid.

Ayaw nya kasi akong nakikitang umiiyak. Protective yan sa akin kahit nangaasar yan sa akin.

"Oy oy. Bakit nadamay dyan yung junjun ko? Ameythst... sorry na oh... sorry na kung ninakaw ko yung first kiss mo" sincere na sabi ni Ulap.

P*ch@ sinabi pa.

"ANOOOOO?! FIRST KISS?!" Gulat na Sigaw nung apat na sila Cupid, Aphrodite, Kyla at Skyler. Naunang nakabawi si Aphrodite.

"Ehh.. G@go ka pala eh" sabi ni Aphrodite.

"Sorry na di ba?" Sabi ni Cloud.

"awat na.. nangyare *sobs* na" sabi ko at pinunasan ang luha ko at tumingin sa bintana. Btw, malapit kase ako sa bintana. Nagsibalikan na sila kase dumating na si Sir Kim

****
Author's Note:

o may ghad.. nagnakaw ng halik si Cloud. Omg.... nako ingat kay Cloud..magnanakaw ng halik!!!

Cloud: hoy author.. di ako magnanakaw noh.. Alam mo namang may...absdejfba

Author: anooo???

Cloud: wala! Bye! Istastalk ko pa si ajsjdbdjdnd..

Haha echosero. Di pa aminin. Next chap ulit

We Accidentally Fell In Love With The BadboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon