Chapter 17: Untitled

61 3 0
                                    

Chapter 17: Untitled

Ameythst POV

Nagising na lang ako sa kwarto ko. Gabi na nang tiningnan ko sa bintana. Dito ata ako dinala ni Cloud mula nong nakidnap ako. Buti na lang tinalian lang nila ako at sinabing "wag kang magaalala di ikaw ang pakay namin. Ang boyfriend mo ang pakay namin." At niremain secret lang naming lima ang nangyare. Nagexcuse lang sila Cloud na nakipagaway silang apat bago nila ako inihatid. Kaya ayun lumusot naman.
Tinawagan ko si Hubby.

"Miss mo na ako Wifey?" Sabi ni Hubby

"Are you okay? Musta na ang mga pasa mo?" alala kong sabi.

Naalala kong may mga pasa pala siya.

"I'm fine Wifey. Walo ata ang buhay ng pusa mong boyfriend mo. At sanay na ako kaya.." sabi ni Hubby

"Hinding hindi ka magiging si Tom. Dahil tao ka" sabi ko kay hubby.

Yes he loves Tom and Jerry. I saw his Tom and Jerry stuffs sa room niya nung nagbisita ulit ako sa kanila. Grabe ang tawa ko noon.

"Eh ano naman? Ikaw naman ang Jerry ng buhay ko." Banat niya.

"Hay nako hubby.. nagkapasa ka na lahat lahat ang sweet mo pa din eh nohh" sabi ko.

"Di ba sabi ko Pati paminta at sili lalanggamin? " sabi niya

"Oo na Hubby ko. Magpahinga na po tayo." Aya ko.

"Okay po. Date tayo bukas ah.. I'll fetch you there. Good night Wifey. Sweet Dreams" paalam ni Cloud.

"Okay po.Goodnight hubby.. sweet dreams" sabi ko

At inend call na. After that I prayed and natulog na.

***Author***

Lame and short update

We Accidentally Fell In Love With The BadboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon