Chapter 18: Jealousy, Pain and Hurt
Ameythst POV
Nagising ako ng 4:00. Ang aga ko. Ganyan talaga kapag inlove. Naligo na ako at pumili ng susuotin para sa date mamaya. Sabi ni Cloud Hubby mga 5:00 susunduin nya ako. Ang aga niya nohhhh. Pero ayus lang sabado pa naman ngayon. Wala akong mapili. Wear long sleeves raw. Nang makita ko ang black highwaist short, white sando at black jacket na parang kay GrimReaper sa Goblin. Alam niyo ba iyon?? Yung black niya. Mahaba ang sleeves at hanggang tuhod kapag babae ang nagsuot. Basta iyon na iyon. Bumaba na ako at nakita kong nakaupo sa living room si Hubby at nanonood ng tv. Feel at home ang hubby ko.
"Let's go hubby" aya ko
"Wifey.. What the f*ck are you wearing? Change into pants and tshirt not those sando and short. It expose your skin too much!!" Sabi ni Hubby
"Ano namang mali dito?" I asked.
"It expose your freaking cleavage and your legs. And your p-private part. Halos m-makita ko na" utal utal niyang sabi
O.o
"Hindi kaya! Pervert!" Sabi ko.
"Just change." Sabi niya at hinila na ako papunta sa room at sinarado ang pinto ng room ko pagkalabas niya. Wala akong nagawa kundi magpalit ng pants at tshirt. Syempre suot suot ko pa yung jacket. Nakasneakers lang ako.
Endearments pala nila Kyla at Cupid ay baby. Mine kay Ice and Thunder. Loko kila Aphrodite at Skyler (Loko- Love ko)"Ayan.. tara na" aya ko.
Sumakay na kami ng car niya at naglarga na. Di na kami kumain dahil may dala syang breakfast.
"Wifey. Matulog ka muna mahaba pa ang biyahe" sabi ni Cloud.
Natulog na ako at hindi na nagtanong pa. After 30 mins. Ay ginising na ako.
Nakita ko na nasa isang dagat kami. Dumiretso na kami sa may dalampasigan."Anong gagawin natin rito?" I asked.
"Date under the sunset wifey" sagot ni Cloud.
So ayun pinagmasdan lang namin ang sunset. Habang holding hands. After the sunset rise ay kumain na kami ng breakfast ay dumiretso kami sa SM mall. Namasyal lang kami doon at naglaro sa WOF..
Cont. Of chapter 16
Ameythst POV
Nakakuha na nga si hubby ng stuff toy ng makita niya na may tom and jerry na stuff toy. Binigay nya sa akin yung si Jerry while sa kanya naman si Tom."Hubby Cr lang ako." Paalam ko. Tumango lang siya
"Be back okay?" Sabi ni Hubby.
Nagcr na ako. After kong magcr ay nagulat na lang akong may kayakap na ibang babae si Cloud...Napaluha ako... agad kong pinunasan ang luha ko.
"C-Cloud.. uwi na muna ako.. DYAN KA NA SA BABAE MO!!!" Galit kong sabi.
"Wifey??? Let me explain" Sabi ni Cloud. Di ko na sya pinansin at tumakbo na lang habang umiiyak.
Jealous, pain and hurt ang nararamdaman ko ngayon..***Author***
Hala ka Cloud.. pinaiyak mo..
BINABASA MO ANG
We Accidentally Fell In Love With The Badboys
Teen Fiction4 girls fell in love with the bad boys whom they hated. The more you hate the more you love. "Tandaan mo Wifey, hindi lang asukal at asin ang lalanggamin. Pati ang sili at paminta. Lalanggamin na kapag ang mahal ay si Cloud Kent Hikaru ang nag-iisa...