Chapter 10: EK Group Date and Swimming

77 3 0
                                    

Chapter 10-EK Group Date and  Swimming

Ameythst POV.

I woke up 5:30 am to prepare my clothes for morning. Napagdesisyon namin na Morning kami magswiswimming and afternoon sa EK.
6:00 nang maligo na ako.
Sinuot ko na yung black kong bikini and nag black short at white tshirt with printed Jeydice. Well wattpader din ako noh. Fan na fan ako nila Jeydice. And short ko may printed na EXO. Avid fan nila ako like author does. Si Sehun ang bias ko while si Xiumin kay Author.. I wear my sunglasses and the slippers. Kinuha ko na ang bag ko na naglalaman ng ripped pants, lotion, underwears of course, sneakers at white checkered polo. So I went down and ready na si Cupid. Tumayo siya agad nang makita ako at lumabas na kami and dumiretso sa starbucks dahil doon ang meeting place namin.   Nang makumpleto na kami ay nagsipunta na kami sa Lee resort na pagmamayari namin. Malapit lang siya kaya hindi na kelangan pang magbiyahe ng mahabang oras. Isang oras lang nandon ka na. Nang makarating kami dito agad kaming nagbihis ng bikini ng mga bff ko ay mali. Hinubad lang namin yung cover namin. Nagsilabasan na kami sa kwarto na assigned sa amin after..

"Let's go! Time is gold!" Aya ko.

Lumapit na kami sa pool ng biglang may pumigil sa amin.

"What the f*ck are you wearing?! Change!" Cloud asked

"You're not our boyfriend so why are you stop us and force us to change?" I asked

"We don't care. So just change. If you don't have any extra clothes then wear your clothes when you reached this resort. Now!" Sabi ni Cloud at umalis kasama sila Skyler.. napilitan kaming suotin yung suot namin kanina. Baka magalit pa yun. Galit si Ulap sa akin dahil nakasuot ako ng bikini.. bakit kaya?

Cloud POV

Ano bang pumasok sa kokote niya at naisipang magbikini?? Ayokong may umagaw at tinitingnan ang taong mahal ko ng ibang lalaki. Sa akin lang siya noh.. aamin din naman ako. Pero hindi ngayon..

Ameythst POV

So nagswimming lang kami at nagtawanan na parang walang nangyare kanina. Kumakain na kami ng lunch ngayon sa resort and after kumain ay diretso na kami sa EK. After kumain ay pumunta na kami ng EK at sumakay muna sa mga hindi extreme rides. At after that, extreme na. Napapatawa ako nang malaman kong takot si Ulap sa mga extreme rides. At gabi na nasa ferris wheel kami by partner. Si Ulap ang partner ko as usual..

"Ang ganda noh??" Sabi ni Ulap.

"Oo nga" sangayon ko dahil nakatinggin kami sa city ng puno ng ilaw.

"Kasing ganda mo.." bulong niya nang di ko narinig.

Dug Dug Dug Dug..

Ambilis ng tibok ng puso ko.. may sakit na ba ako sa puso?? Wala naman akong sakit sa puso. Ewan.. Binalewala ko na at napukos sa tinitingnan namin.

Dumating ang oras ay kelangan na naming umuwi. Pagkauwi na ay natulog na kami dahil after the rides ay kumain na kami ng dinner kaya dire diretso ang tulog ko..

***Author***

Mukhang nahuhulog na siya ahh

We Accidentally Fell In Love With The BadboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon