Chapter 19: Bati

69 3 0
                                    

Chapter 19: Bati

Ameythst POV

Hanggang gabi umiiyak lang ako. Di ko na sinasagot ang tawag ni Hubby. Nagonline na lang ako.

Nagulat na lang ako nang may pinost si Hubby ng Video. At nakatag sa akin. 5 hours Ago pa

Eto yung mga ginawa niya sa video:

Nasa gilid siya ng kalsada siya  habang nakatinggin sa camera.

"Ameythst Rose Lee ko. Wifey ko. Makinig ka naman sa akin. Sorry na kung may kayakap akong babae. Yung babae pala wifey ko ang pinsan ko lang po iyon Wifey. Wag ka nang magselos. Wag ka na din po umiyak, magalit at magtampo. Ayan tuloy umiiyak ka. Tinggin ka sa bintana wifey ko." Sabi niya habang umiiyak? Bakit?

Tumingin nga ako sa bintana as if makikita ko siya. At oo nga nakita ko sya together with the gang.. you know sila Cupid.

Hawak hawak nila ang light sticks na paletter. (A/N: Gawa gawa ko lang iyang light sticks na paletter) tigdadalawa ang hawak nila.
Ganito ang posisyon at letter nila.

Cupid-S,O
Skyler-R,R
Thunder-Y,
Cloud-!!

At nakatshirt silang white at may print.
Ganito ang nakasulat:

Cupid-AM
Skyler-EY
Thunder-TH
Cloud-ST

"Oo na.. magsiuwi na kayo!! Gabi na. Pwede ka naman bukas magexplain ehh. Good night matutulog na ako. I love you" Sigaw ko at pumasok na.

"GOODNIGHT WIFEY!! NADO SARANGHAE!! I LOVE YOU TO THE MOON AND BACK! SWEET DREAMS!" Sigaw ni Hubby.

(NADO SARANGHAE- I LOVE YOU TOO)

Akala ko niloko na ako.
Pinunasan ko na ang luha ko at natulog na.

***Author***
Bati na sila.. yipee. Akala ko babae na iyon ni Cloud..

We Accidentally Fell In Love With The BadboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon