Chapter 1-First met
Ameythst POV
Hello! I'm Ameythst Rose Lee. 16 years old. Twin sister of Cupid Rock Lee or si Kupidong Bato.. Ako ang Goddess Queen. Dahil raw ako raw ang pinakamaganda sa grupo naming magbabarkada na ang Black Queens. At ako ang vocalist at leader ng Black Queens. Call me Ameythst or Rose. Okay tama na ang pagpapakilala.
"Hoy Rosas! Nasaan na yung utak mong lumilipad?" Sabi ni Angel. si Aphrodite Angel Sy.
The Bitch Queen or Heartbreaker Queen. Guitarist namin. Bitch, warfreak, maarte at Heartbreaker kaya ingat ka sa mga sasabihin mo kung ayaw mo matalkshit ka niya.
"Oo nga Back to earth Ameythst" sabi naman ni Kyla. Kyla Sandra Montreal
The Boyish Queen. The drummer. Boyish at warfreak katulad ni Aphrodite.
Si Ice naman tahimik lang as usual. Aicelyn Princess Alvarez o mas kilalang Ice. Sya ang Ice Queen. Guitarist. Cold, genius, booklover at musiclover. Tipid magsalita. Himala na lang kung paragraph ang sasabihin niya. Laging may dalang libro at headset.. well nasa gate pa lang kami ng bago naming school na papasukin na kung saan nag-aaral si Kupidong Bato..
"Tara na ngang pumasok na tayo bago tayo malate.." aya ko na dahil ayaw ko na nalalate ang mga dyosang tulad namin..
So ayun nagsipuntahan na kami sa classroom. Btw, grade 10 section A kami. Malamang dahil matalino kami noh.. pagkadating namin sa tapat ng pinto ng classroom namin ay nagsitilian ang mga fangirls at fanboys kuno namin.. may band nga kami di ba? Kaya may vocalist, guitarist at drummer..
'OMG! ANG BLACK QUEENS!!'
'ANG GANDA TALAGA NILA EVER'
At madami pang tili..
So after nilang magsitilian ay umupo na kami sa likuran... Habang hinihintay namin ang guro namin ay kinuha muna namin sa ipads namin. Naglaro na lang ako ng temple run. Si Aphrodite may kachat. Si kyla naglalaro ng LOL. Si Ice nagbabasa ng wattpad. After 10 minutes, dumating na si Sir. Kainis 9 million na ang score ko ehhh.. nagsitilian ang mga babae at bakla. Pinatahimik muna ni Sir..Gwapo kasi si Sir.
"Good Morning. I'm Professor Kim. 21 years old. Single. I'm new teacher. And kakagrad ko lang last year. Introduce yourselves" sabi ki Sir Kim..
Nauna ang mga babae.. sunod ang mga bakla..
Sunod ang mga lalaki..Tumayo na ako at pumunta na sa harap..
"Hi!! ^.^ I'm---" putol kong sabi dahil may nagbukas ng pinto ng padabog.
Nagsitilian ulit ang mga bakla at babae.. pinatahimik ulit sila.
"Sorry sir we're late" sabi nung mukhang badboy at leader.. at pumasok na silang apat at umupo sa kabilang row ng upuan namin. Bakante na lang iyon kase...
"As I was saying, I'm Ameythst Rose Lee. Twin sister of Cupid Rock Lee.. 16 y/o. The Goddess Queen.. Vocalist and leader of Black Queens. :)" sabi ko.
Nagsitilian ang mga lalaki.
"Whoa! Kakambal mo pala yan Bato!" Sabi nung lalaking mukhang badboy..
"Ay hindi bro anak ko yan.. tsk. Tsk bro.. narinig mo naman siguro noh?? Kung hindi pakilinisin nga yang taingga mo" sabi ni Kupido..
"Hahaha nasabon ka don Ulap!!" Sabi naman nung mukhang makulit.
"G@go. Naglilinis naman ako ng taingga ko. Di kase halata bro. Ampanget niya bro pero gwapo mo. Ang la--" putol na sabi ni Ulap raw. Cloud siguro name nitong bwiset na tohh.. naputol dahil sumigaw ako.
"WHAT DID YOU SAY?! MR. CLOUD?! SAY THAT AGAIN" Sigaw ko.
"Siya pala ang kailangan ng cottonbuds ehh.. Hindi nya narinig" sabi nung g@gong ulap na iyon.
"Bahala ka dyan bro. Parang dragon yan magalit.. ayaw pa naman niyang tinatawag siyang panget.. Bro.. bilhan na kita ng kabaong ahhh.." sabi ni Kupido.
To be continued po. RBP po
Continuation of chapter 1Ameythst POV
"ako na bahala sa foods bro" sabi nung kamukha ni Cloud.
"G@go!" Sabi ni Cloud.
"Babawiin mo Ulap o tatama ang kamao ko sa mukha mo" sabi ko at aktong susuntukin ko sya ng magsalita sya..
"Fine. Wag lang sa gwapo kong mukha." Sabi ni Cloud at nagtaas ng kamay. Simbolo na suko na sya.
Umupo na ako sa upuan ko at kinalma ang sarili.
"Ay? Nacancelled? Sayang. Nakareserved na ako ng kabaong." Biro ni Cupid.
"Ako rin" sabi nung kamukha ni Cloud. At nagsitawanan ang dalawa na parang baliw. Nagsipakilala na sila Kyla. Expected kay Ice maikli. Nagpakilala na rin sila Cupid.
"Hey! Cloud Kurt Hikaru is my name. The Badboy King. Vocalist and leader of Bloody Gang." Sabi ni Cloud.
Hikaru? So he's one of the owner of this Hikaru University?.
"Yow! Cupid Rock Lee. Playboy King. ;) drummer!" Sabi ni Cupid.
"Hi!! ^.^ I'm Skyler Kent Hikaru. Twin of CloudFriendly King. The guitarist. :) hope we can be friends." Sabi ni Skyler. Kaya pala kamukha ni Cloud..
"Khell Thunder Lopez. Cold King. Guitarist" cold na sabu ni Thunder.
"Nandyan ka pala bro Kidlat!" Sabi ni Cupid.
"Ulol" tipid at cold na sabi ni Thunder.
At nagdiscuss na si Sir Kim about sa rules and regulation.
****
A/N nagmeet na sila
Love you sa mga nagbasa nito sa facebook.. hahaha
😘😍❤
BINABASA MO ANG
We Accidentally Fell In Love With The Badboys
Teen Fiction4 girls fell in love with the bad boys whom they hated. The more you hate the more you love. "Tandaan mo Wifey, hindi lang asukal at asin ang lalanggamin. Pati ang sili at paminta. Lalanggamin na kapag ang mahal ay si Cloud Kent Hikaru ang nag-iisa...