Chapter 12: Fight with the Conyo Girls
Ameythst POV
So ayun nililigawan na nga kami nang apat. Kada araw ay may natatanggap kaming regalo at rosas... punong puno na nga ang kwarto ko.
Ngayon kumakain na kami ng lunch ng biglang dumating ang apat na bashers namin yes may bashers kaming apat. Sila ang kontrabida nang storyang toh."Hay nako. Girls we should kain in the garden. They're making landi landi to our Kings. Ang Landi nila" sabi ni Daisy ng maarte. Conya naman.
"Yeah right. They make landi landi but they are so panget. Ewwww" arteng paconyo conyong sabi ni Stacey.
"Tara lets" aya nila Tracy at Bea.
"WHERE ARE YOU GOING BITCHES? AND WHAT THE HECK DID YOU SAY?" I yelled.
"To the hardin. You should linis linis your ears. I said you and your filthy friends are panget and malandi" sabi ni Daisy.
Nagsitayuan na kaming apat at sinampal sila at sinabunutan sila. Nag awat sila Cloud sa amin.
"Tama na!!" Sigaw ni Cloud.
"They insulted us" I said.
"You B*TCH!!! You Conyo girls!!" sigaw pa ni Aphrodite.
"KUNG MAKAPAGSABI KAYONG PANGET AT MALALANDI PARANG HINDI KAYO GANUN.. KUNG TUTUUSIN HANGGANG PAA LANG KAYO SA AMIN ANG MUKHA NIYO. KAPAL NG MUKHA NIYO NA KASING KAPAL NG ENCYCLOPEDIA.. AY MALI PARANG PADER NA NGA. DON'T MAKE US YOUR MIRROR. WE WILL NEVER BE YOUR MIRROR. HINDI NAMIN KASALANAN NA NABIHAG SILA SA GANDA NAMING TOH. WE HAVE THE RIGHTS TO TELL EVERYONE THAT WE'RE BEAUTIFUL BECAUSE IT'S OBVIOUS BUT YOU?? YOU LOOKS LIKE A CLOWN. MUCH BETTER IF JOKER IS THE ONE WHO YOU LOOKALIKE. DUHH?? DON'T US.. YOU'RE SO BITTER. HAVE YOU EATEN AMPALAYA A WHILE AGO? AND HOW WILL THEY LIKE OR COURT YOU IF YOU LOOK LIKE MY FEET AND JOKER?? DON'T REALLY MESS WITH US.. YOU ONLY PUT SHAME ON YOURSELVES. TSS" sigaw ni Ice na nakakagulat sa amin.
Lagot kayo Daisy. Ginalit niyo ang matinding tinatagong dragon side ni Ice. We smirked.
"Girls. First, They never used a love potion nor they never hypnotized us. Second, Hindi nila kami nilalandi. Third, nahulog kami talaga sa kanila. Once you insult them again, We'll make your life miserable" galit na sabi ni Cloud at hinila kami papuntang clinic ginamot nila kami. Dahil may mga kalmot kami.
"Sana hinayaan niyo na lang sila." Alalang sabi ni Cloud.
"I can't. You know me. I don't liked someone insulting us" sabi ko.
"Ewan ko saiyo" sabi ni Cloud.
Nakatulog ako sa paggagamot niya.
"I love you Ameythst ko." Bulong niya at hinalikan ako bago ako pumunta ng dream land.
***Author***
Katakot pala magalit si Ice.
BINABASA MO ANG
We Accidentally Fell In Love With The Badboys
Fiksi Remaja4 girls fell in love with the bad boys whom they hated. The more you hate the more you love. "Tandaan mo Wifey, hindi lang asukal at asin ang lalanggamin. Pati ang sili at paminta. Lalanggamin na kapag ang mahal ay si Cloud Kent Hikaru ang nag-iisa...