Chapter 18

10.8K 336 8
                                    


Hi guyys! Kakauwi ko lang phew! Nag ud agad ako kasi grabe nakakagulat 2k agad? omyy. Kahapon 1.5k lang eh. Ahuhu! Sige enjoy the ud. Atsaka kiligin na kayo dahil meron nanamang pasakit na darating! sarrreh. Dedicated to kay chelle_21800! Salamat ng marami!
***

Nadine's POV

"Nadine, James wake up!" Pagsisigaw ni Yassi saamin.

Bumangon na kami at nagusot ng mata.

"Omg bakit may 200 pounds eyebags kayo?" Pagtatanong ni Yassi habang kinikilig kilig pa.

"Ehh wala yan." Sabi ko naman. Naatawa lang si James.

Kasi ang totoo niyan nag 7 eleven kami. Heehhe.

"Sige na bro. Bihis na basketball game kaya natin ngayon." Sabi naman ni Andre kay James.

"Asan si Kath at Dj?" Pagtataka kong tanong.

"Nauna na sa school as usual." Tumango nalang ako at ngumiti tapos naligo na.

Ayun naglakad lang kami papuntang school. Bakit? Trip lang. Hahahaha!

"Nadine gusto mo ng ice candy?" Pagtatanong ni James may nakita kasi kaming icecandy eh.

"Oo. Eheehehe." Sabi ko.

"Daya ah si Nadz lang!" Sabi naman ni Yassi.

"Siya kasi pinaka matakaw. Gusto niyo ba?" Sabi ni James. Baliw talaga. Tumango lang sila Yassi.

Ayun bumili na kami tapos pumunta sa school. Dumiretso naman sila sa boy's locker at kami ni Yassi sa gym.

Maya maya nag start na yung game.

Ang galing nila maglaro wooh!

"Go Andre!" Bigla namang napasigaw si Yassi. Tapos bigla niyang tinakpan yung bibig niya.

Si Kath naman ayun todo support kay babes niya! Hahaha!

"Ate Nadz! punasan niyo naman di James!" Girl 1

"Oo nga! Yieee JaDine!" Girl 2

"Come here babes." Parang umakyat lahat ng dugo ko sa mukha. Bwisit talaga tong lalaking to.

Lumapit naman ako sakanya. Piningot ko naman yung tenga niya.

"Aww ang sweet naman." Sabi ko sakanya. Naghiwayan naman yung mga tao. Ikinulumos ko sakanya yung tuwalya niya.

"Yari ka saakin mamaya. Bwisit ka!" Bulong ko sakanya.

"Sige na James. Game na. Tama na yan pagiging sweet niyo jan." Sabi naman ni Andre.

Inirapan ko lang siya. Nag flying kiss lang ang gags!

Nag twitter nalang ako. Puro naman "Omg ang sweet ng JaDine."eew.

Binitawan ko nalang yung phone ko at nilagay sa backpack ko.

Biglaan namang pumito yung referee tapos nakita ko si James namimilipit sa sahig. Ewan ko kung anong nagtulak saakin at agad akong tumakbo papunta sa kanya.

"James! oyy. bangon diyan!" Namimilipit talaga siya kaya napilitan akong alalayan siya papunta sa mga upuan.

"Referee! kuya sub muna si James napilayan eh." sabi ko dun sa referee. Tumango lang yung referee.

Syempre may first aid ako sa bag palagi. Hehehe. Edi ginamot ko na yung sprain niya.

"Salamat Nadz." sabi niya naman. Ngumiti lang ako.

Nanalo naman yung team nila tapos pauwi na kami ng may lumapit na babae.

"Pwede po picture kayong dalawa? popost ko lang po sa fanpage niyo! hehehe!" Nagulat kami. Ganun na ba kami kasikat? ahaha. Pumayag lang kami syempre go with thr flow!

Tapos ayun umuwi na kami akay ko pa din siya may sprain eh.

"@JaDineSpikers: Sweet forever oh! at the basketball game :) @JamesxReid with @Hellobangsie! hearts everywhere! pic.twitter.com/asAQfggtWfdjg"

[picture sa multimedia! hihihi!]

Book 1: All in One (JaDine)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon