Chapter 27

9K 312 7
                                    


Nadine's POV

Nihihilo ako ngayon kaya nandito lang ako sa hotel. Si James nadito rin.

Nag decide ako na basahin ang katahimikan.

"James? sino ba talaga si Sheena?" Sabi ko sa kanya. Napa tulala naman sya dun.

"Si Sheena ay ex ko. Well not ex kasi di naman talaga kami nag hiwalay nawalan lang kami ng comunication kaya di na kami nagkita. Sana maintindihan mo Nadine bakit nagawa ko sayo yun. Mahal ko kasi talaga siya."

It must be. Mahal niya talaga ito.

Pero bakit ganito? Nasasaktan ako?

Parang may kung ano dito sa dib-dib ko.

IT must be. Mahal ko na nga siya.

Ngumiti nalang ako ng peke. Tapos tumakbo ako sa cr at napahagulgol ako. See? Kung di ko ba siya mahal iiyak ba ako? Peste tong pusong to eh. Magmamahal na nga lang Wrong timing with the wrong person.

Pucha. Peste talaga nag hilamos nalang ako.

Ay hindi pala dumiretso na ako ng ligo kasi gusto kong mag starbucks.

Pagkalabas ko tinry kong tawagan yung kaibigan ko sa London na si Shai. Pumayag naman siya.

Kaya ayun nagpaalam na ako sa kanya. 2 days nalang kami dito. Kaya ko to.

"Ohh my! Nadine! I miss you!" Sabi niya at niyakap ako.

"I miss you too!" Niyakap ko rin siya. Ayun nag kwentuhan kami. Tapos medyo gabi na nag decide na akong umuwi.

Tumawag bigla si Mom.

"Anak kamusta ang London?" Sabi niya. Anong sasabihin ko?

"Good. Maayos naman mom. Hehe!" Plastic diba? no choice eh.

"Sige na anak. Matulog ka na marami pa akong gagawin eh." Sabi niya. Humiga na ako.

Si James siguro nagala pa. Maaga pa kasi 8:00 pa lang.

Pesteng luha talaga. Bigla nanamang tumulo.

Matutulog na nga lang siguro ako. Hayyy.

****
Ayan umamin na si Nadine.
Hbd James and Yassi! Happy mothers dayy sa lahat! VoMent?
Censya kung sabaw. Sakit pa ng katawan ko eh. Churri!

Book 1: All in One (JaDine)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon