Take one:
Gaano nga ba talaga kamahal ang front row tickets ng One Direction?
Kelan uuwi ng Pilipinas si Calum Hood?
Paano magkakaroon ng 6/5 at 4/5?
Ilang taon pa ang natitira bago makalbo si Michael Clifford?
Ilang percentage ng mga fans ang carrots?
Ano ang amoy ng Our Moment? (Dahil wala kang pambili.)
Anong ang meaning ng 5ever?
Naiintindihan mo ba ang mga tanong ko? Kung ganon, ituloy mo lang ang pagbabasa. Dahil hindi masasagot ng kwentong ito ang mga tanong na yan. Hindi ako si Bob Ong. At walang connection ang mga tanong na yan sa kwento. Pero kung alam mo sagutan, sige go, walang pipigil. Ikakaunlad yan ng Pilipinas, I swear.
Take two:
Dear Diary,
Today nadapa ako sa kalsada. Walang nakapansin, buti nalang fangirl ako. (Anong connect?)
PS. Joke lang, nakita at pinagtawanan ako ni....... ng isang matangakad, blonde at hilaw na foreigner.
Bwiset. Hindi 'to Diary ng Fangirl okay?
Take three:
Mahirap maging fangirl. Buti nalang maganda ako.
(Wala pa ding connect. Walang kwentang introduction.)
*Kanta nalang tayo ng Disconnected*
***
Author's note:
Kung bakit magtatagalog ang 1D at 5SOS, di ko din alam. This story is a fiction. Kung di niyo alam kung ano ang fiction, magpasampal nalang kayo sa isang makapal na dictionary. Haha joke. I'm writing this for fun and this is comedy genre. Kung di man kayo maaliw o matawa, ako nalang ang tawanan niyo... at least kahit papano (at least na, may kahit papano pa) comedy pa din.