Phần 6: Hiểu lầm

2.9K 203 3
                                    

Mới sáng thức dậy đã nghe tiếng huýt sao líu lo của cái cục tròn tròn mặc áo bông đi qua đi lại rồi. Không biết Jihoon hôm nay có chuyện gì vui mà cười cười suốt từ lúc dùng máy tính tới giờ..

"gì vậy cục cưng" Guanlin bị tiếng huýt sáo như thổi kèn của Jihoon vang vang bên tai, có muốn ngủ cũng không được.

"Hả? không.. không có gì" Jihoon bị anh gọi thì giật mình, quay lại cười tủm tỉm 

Bước xuống giường, nhẹ xoa đầu cậu "nhanh chuẩn bị đi học"

...

"Guanlin, Jihoon mau xuống đây"

"Vâng Umma"

"Appa con phải đi sang nước ngoài để kiểm tra dự án mới rồi kí kết hợp đồng, Umma phải đi với Appa, chắc khoảng một tuần, các con ở nhà được chứ?" Umma thông báo, rồi lo lắng nhìn sang Jihoon 

"Không sao đâu Umma, có anh Guanlin ở nhà với con mà" cậu biết Umma lo lắng nên xua tay cười cười trả lời

"Ừ vậy chúng ta có thể yên tâm đi rồi" Appa im lặng quan sát nãy giờ lên tiếng

"Vậy khi nào hai người đi?" Guanlin từ nãy đến giờ mới lên tiếng

"Chắc trưa nay" 

"Nhớ chăm sóc sức khỏe"

------------

"Hôm nay em ở lại học đúng không?" 

"À, hihi" Jihoon lại tủm tỉm cười, hôm nay cậu không có ở lại học, tối qua lên mạng thì được tin thầy đã về quê thăm nhà nên cho nghỉ một buổi. Quyết định rồi, chiều nay sẽ để anh Guanlin bất ngờ một phen...haha..."em vào lớp đây"

"Kì lạ " Guanlin lắc lắc đầu nhìn cục bông tròn tròn đang chạy tung tăng vào lớp

...Reng!!!...

Tan trường, Guanlin đang đi ra cửa thì trời kéo mây đến

"Chậc, chắc là trời sắp mưa đây" bước được khoảng vài bước thì gặp  Bae Haeri - em gái Bae Jinyoung đang chật vật với chiếc xe của mình, hình như xe lại bị tuột xích, trời thì sắp mưa mà chẳng hiểu Baejin ta đi đâu mà không sửa giúp, mọi lần anh ta đều về chung với cô em gái này mà. Guanlin với Jinyoung lại là bạn thân nên đối với Haeri cũng rất có thiện cảm, anh cũng xem cô như là em gái..

"Xe lại bị tuột xích hả?"

"Ơ Guanlin oppa, lại bị tuột xích nữa rồi, anh Jinyoung hôm nay lại lẽo đẽo theo Daehwi không về với em, hại em loay hoay nãy giờ vẫn chưa sữa được" Haeri gặp được Guanlin thì bắt đầu kể xấu ông anh mình, Guanlin chỉ biết lắc lắc đầu, lần nào cũng thế, cứ gặp anh là cô lại kể xấu Jinyoung đủ điều...

"Thôi thôi được rồi, ai bảo cô tiểu thư em nhà có xe hơi tài xế riêng không chịu đi, lại đòi đi xe đạp để phải thê thảm thế này, haha" Guanlin vừa loay hoay sửa xe giúp vừa cười 

"Haha, ủa hôm nay Jihoon không đi với anh hả?" Haeri là bạn cùng lớp với Jihoon, việc Guanlin với Jihoon hẹn hò cũng đã sớm được Jinyoung tiết lộ. Ngày biết tin Jihoon và Guanlin hẹn hò với nhau, Haeri chỉ thiếu điều nhảy cẫng lên, một là viên ngọc của lớp, một là bảo bối của trường ghép lại với nhau thì còn gì sánh bằng nữa. Cô cũng như bao người khác trong trường coi Guanlin là người đàn ông hoàn hảo, chỉ thiếu điều thua Ong Seong Woo của cô một chút thôi, không sai, cô và Ong là đang hẹn hò, được khoảng 3 năm rồi..

"Cậu ấy phải ở lại học thêm" Guanlin sửa xong vừa nói vừa phủi tay "Thôi mau về đi, mưa kìa" đẩy đẩy xe Haeri giục cô về

"Vâng em về đây, khi nào gặp Jinyoung sẽ bảo anh ấy trả công anh sau" Haeri vừa đi vừa vẫy tay tạm biệt

Guanlin quay đầu lại trường, nhìn vào phía sau lớp mà Jihoon học khẽ mỉm cười rồi ra về, vừa đi được vài bước trời đã đổ mưa, vội chạy nhanh về nhà mà không để ý cả câu chuyện sửa xe vừa rồi của anh đã bị một người nào đó nhìn thấy, còn là nhìn không chớp mắt, không bỏ sót một nụ cười của anh...Là Jihoon...hôm nay cậu quyết định tạo cho anh một bất ngờ bằng cách nấp sẳn ở đây chờ anh đi ngang qua thì dọa anh, vậy mà vừa định bước ra thì một màn vừa rồi đập vào mắt cậu...

Trời mưa... từng giọt mưa đọng nhẹ lên tóc cậu, rồi nhiều dần, những hạt mưa lớn dần, lớn dần rơi trên người cậu, ướt cả gương mặt...không... là nước mắt...từ lúc anh đi đến khi mưa lớn lên cậu vẫn cứ đứng ở đó,bất động chỉ có đôi chân là run run. Nơi Jihoon đứng hoàn toàn không nghe được câu chuyện giữa hai người, chỉ thấy nói chuyện với nhau rất vui vẻ, cười cười, nói nói...'Là Haeri, sao cô ấy lại thân thiết với anh Guanlin như vậy' , 'rốt cuộc giữa hai người có chuyện gì..' , 'Liệu có phải...' ........ hiện giờ có đủ loại câu hỏi trong đầu Jihoon, cậu đứng bất động đến khi cơn mưa tạnh hẳn, là nửa tiếng, cậu dầm mưa nửa tiếng...dầm khuôn mặt trong cả nước mưa và nước mắt...

--

Guanlin ở nhà vẫn không hay biết gì, ngồi trên sopha đợi Jihoon đi học về như mọi hôm. Cạch!!.. tiếng cửa nhà mở ra, Guanlin ngạc nhiên chạy lại

"Jihoonie hôm nay về sớm thế?" ..."Sao vậy!!? sao em lại ướt hết thế này, có phải em đã dầm mưa không?" thấy cả người Jihoon ướt nhẹp, Guanlin hoảng hồn lay lay vai cậu

"Không có gì! anh tránh ra một chút" Jihoon cười gượng trên môi, hất cánh tay đang đặt trên vai mình xuống, bỏ giày ra rồi lên phòng.

"..." Guanlin bị một màn lạnh nhạt của Jihoon làm cho sững người, rốt cuộc hôm nay đã có chuyện gì, sao đi học về lại như vậy...

CỐC CỐC!!

"Jihoonie, mở cửa cho anh đi em" cửa phòng không khóa nhưng anh hiểu tính khí của cậu, nếu cậu đã cố ý đóng cửa nghĩa là không ai được vào phòng, cậu muốn ở một mình, vì vậy nên anh không dám mở cửa.. "Jihoonie, có chuyện gì vậy em, đừng làm anh sợ, mở cửa cho anh đi"..."Jihoonie" " Jihoonie"  tiếng Guanlin vẫn trầm trầm gọi cửa, đáp lại anh vẫn là sự im lặng của người trong phòng. Bỗng... XOẢNG!!!!.....tiếng thủy tinh vỡ,tiếng ngã, tiếng va đập hòa lẫn vào nhau vang lên. Guanlin hoảng sợ, vội xô cửa chạy vào, thì bị một phen đứng hình, trước mặt anh lúc này là Jihoon đang mặt mày xanh lét nằm giữa đống thủy tinh vỡ, tay cậu đập vào mảnh thủy tinh lớn trước mặt nên bị khứa một đường, máu chảy ra cả sàn..................

--------------------------------

Hết chap 6 ạ!! 

voted cho em với <3 <3 


[linhoon] [panwink] Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ