Đại hiệp rất nghèo «大侠很穷»
Tác giả: Bách Lí Tiếu Tiếu «百里笑笑»
----------------------------------------------------
Văn án
Xin nhờ, vị tiên sinh này, ngươi đọc sách đọc choáng váng là không?
Bất quá là "Tiểu Tiểu " huých một chút,
Ngươi nói cái gì phụ trách a?
Giang hồ nữ nhân là không câu nệ tiểu tiết giọt!
Chờ một chút?
Lão ca trảo nàng trở về lập gia đình?
Vẫn là cái ngược đãi cuồng?
, vị tiên sinh này, liền ngươi , chạy nhanh phụ trách đi!
Tuy rằng cùng điểm, nhưng hắn nói hội tận lực kiếm tiền là không?
Tuy rằng sẽ không võ công, nhưng hắn nghiêm cẩn nỗ lí làm việc là không?
Vừa vặn, nàng cũng không muốn gả cái người giang hồ.
Đáng tiếc, nàng đang cùng cùng phu quân hảo hảo làm ruộng qua ngày,
Lão ca liền đem nàng tróc đi trở về.
Ngừng ngừng ngừng ——
Kêu nàng phu quân đi lưu lạc giang hồ?
Thí !
Nàng cái kia đầu gỗ phu quân cái gì võ công cũng sẽ không thể, cùng đinh đương loạn hưởng,
Sấm cái rắm giang hồ !
Ai ai ai?
Cái kia lạn đầu gỗ thật sự đi?
Lại ngừng một chút,
Cái kia khảm nhân tượng xắt cải thảo nhà giàu mới nổi thật là phu quân của nàng sao?
==================
☆, mạc khải không vào giang hồ
Sương mù lượn lờ khe núi, như là có tiên nhân lâu ở này, liên quan toàn bộ dãy núi đều lây dính tiên khí, róc rách dòng chảy gian, con cá hôn môi đáy sông tiểu thạch, nhưng, chúng nó tốt đẹp cuộc sống tựa hồ sẽ kết thúc , bởi vì...
Trong sông đứng một cái trên thân trần trụi nam nhân, tinh tráng thân hình buộc vòng quanh hoàn mỹ đường cong, cương nghị trên mặt, môi mỏng nhếch, hiện ra nghiêm túc đường cong. Thẳng thắn mũi có vẻ có chút cao ngạo bộ dáng, hai tròng mắt khép hờ, thật dài lông mi, vì hắn tăng thêm mấy phần nhu hòa.
Đây là một cái đẹp mắt đến có thể cho nữ nhân thét chói tai nam nhân, đủ để cho nữ nhân quay chung quanh hắn đảo quanh.
Nam nhân quần dài cao cao vãn khởi, nước sông không qua hai đầu gối, đầu mùa xuân nước sông còn có chút lương ý, khả hắn liền đứng ở nơi đó, vẫn không nhúc nhích.
Nam nhân đột nhiên trợn mắt, không thấy gì làm bộ, liền tạc nổi lên năm cột nước, ngũ con sông lí lớn nhất ngư theo cột nước cuồn cuộn mà lên, chuẩn xác dừng ở bên bờ, nam nhân thở dài.