Chlouie's POVAndito ako sa mall ngayon, actually I just got here..
Napag-isipisip kong pumunta dito para magshoping at para malibang ang sarili ko, after that' incident with my ex kanina...
Aish! Cassidey! Why are you suddenly bringing that incident again!?
Waaah! Jinja!
Maka-kain na nga lang!...
Saan ba pwede?
Sa Mang Inasal na nga lang, haha atleast dun extra rice tsaka sabaw, kaso ang madaya sa kanila, extra rice nga yung kanin at sabaw, eh yung inihaw na manok naman hindi hahah, oh well atleast makakain tapos...
Andito na ako ngayon sa Mang Inasal, and nakahanap agad ako nang upuan kasi wala pa gaanong tao kasi nga 12:13 in the afternoon pa lang...
Pag-upo ko nag-tawag agad ako nang waiter para umorder...
And after 5minutes andiyan na yung food ko!😂😂😂
Waaah yummy!😍😍😍
Makakain na nga, ang daming dada eh...
Habang nginangata ko yung pagkain ko, may lumpait sa akin na lalake, at may iniabot sa akin...
Teka, cellphone ko 'to ah!?
"Kung nag-tataka ka kung paano napunta sakin yang cellphone mo, well you dropped it on your way here kanina, gutom na gutom ka ata eh, kaya sa sobrang kagutuman mo hindi mo na naramdaman na nalaglag ang cellphone mo"
Sabi nito na akala mo close kami para sabihan ako nang ganon...Pag-angat ko nang tingin ko sa kaniya, Shet ang Pogi😍😍😍
"A-ah, sa-salamat" sabi ko at tumango na lang ito saka umalis na...
Sana makita ko siya ulit hahaha ang pogi niyaaaaa!
After 3 hours...
Andito ako ngayon sa kotse ko, nag-dadrive na pauwi...
Napagod na ako kalalakad eh...
Pag-dating ko sa bahay namin, pinagbuksan agad ako nang guard at pinasok ko na ang kotse ko...
Pag-baba ko nang kotse ko, may isa pang kotse na nakapark sa garage namin...
Isang Black Lamborghini, pogi nang kotse ah, haha pogi din siguro yung may-ari hahah char! Makapasok na nga lang ang daming dada eh...
Pag-pasok ko sa bahay namin, binati ko na si kuya and mommy..
Nasa sala si kuya nag-lalaro nang PS4, si mommy naman, nasa kitchen nag-babake ata, naaamoy ko yung paborito kong Banana Cake eh😂😍
"Hello kuya, hello Mommy" sabi ko, at humalik sa pisngi nang kuya ko atsaka naman pumunta sa kitchen para makiss ko si Mommy sa cheeks "Kamusta lakad mo princess?" Tanong ni kuya nang paakyat na ako sa kwarto ko...
"Ok lang naman kuya, sige akyat na ako sa taas ha?" Sabi ko kay kuya, kaya tumango naman ito agad...