Chloue's POVNandito kaming apat sa salas ngayon, nakaupo kami sa sofa, katabi ko si kuya at si Louie naman katabi si Daniel. Kambal niya.
"Well... I have something to tell you...." Sambit niya, di ko alam kung sino kausap niya eh, "What's your name?" Tanong nito. Now I know. It's me who he is talking to.
"Cassidey" I shortly answered.
"Cassidey? I thought your name is Chloue? Well I guess, second name mo yung Chloue?" Tanong nito
"Well, that's my second name. But you can call me by what you want" I suggested.
"Can I call you 'babe' then?" Tanong nito na ikinataas ng kaliwang kilay ko.
"Pardon?" Tanong ko.
"Kuya. Cut it" suway ni Louie
"Ok.ok. sorry I'm just joking." Sambit nito, "I'll call you Chloue, then" He said then looked at Louie with a smirk in his face.
"Do you mind? Brother?" He asked.
"Tsk" yan lang ang sinabi ni Louie tsaka umirap...
"Cassidey, I'll call you Cassidey or Cass. I prefer it better" he said, "and Cass, you should know us two better para di ka nalilito saming' dalawa ni Louie. I want to be friends with you." He said. "I'll go first then. Nice meeting you. God bless. See you around" he said then waved a goodbye then go.
Ok...
They two act weird. hmmm.
Narinig na namin ang kotse ni Daniel na nag-start at umandar na din.
"Well. I didn't know that you have a brother. A twin to be exact." Sambit ni kuya
"Well. Oo meron. Sorry di ko nasabi" sabi naman ni Louie
PSH. Parang mga bakla. "Tumgil nga kayo,para kayong baklang Ewan eh" sambit ko kaya nakatingin sila sakin.
"Wala man lang thank you?" Tanong ni Louie
"For what?" Tanong ko ulit
"Kung di dahil sakin, malamang di parin kayo nag-uusap ni Casjon" sambit nito. Ah oo ng pala.
"Thank you." Sambit ko at umakyat na sa Taas para makapagpahinga.
Makatulog na nga muna.
...
*Kring! Kring! Kring!*
Aaaah! Myghad! Ano ba 'tong alarm na 'to!???
Kailangan naka-tapat sa tenga ko!
"Good evening Bess" sambit ng isang boses lalaki na pamilyar.
"Chris!????" Sigaw ko
"The one and only" sambit nito kaya agad ko siyang niyakap .
I miss my best friend...
To be continued.