Chapter 21: Sorry

12 2 0
                                    


Chloue's POV

Nag-dadrive ako ngayon pauwi sa bahay para mag-sorry kay kuya.

Ang tanga ko kasi eh! Di ako marunong makinig ng explanations! Kung sana pinakinggan ko si kuya edi sana nagbati na kami at di na tumagal 'to!

Andito na ako sa tapat ng bahay ngayon, agad akong bumaba, sa sobrang pag-mamadali ko di ko na naisara ang pinto ng kotse ko.

"Kuyaaaaa!" Sigaw ko pagkapasok na pagkapasok ko sa Bahay.


Umakayat ako para pumunta sa kwarto ni kuya.

Di na ako kumatok sa pinto dumiretso na agad ako kasi di naman nag-sasara ng pinto si kuya.


"Kuyaaaa! I'm so sorry! Sorry kasi di ako nakinig sa explanation mo, sorry kuya kasi di kita pinansin ng isang linggo sorry kuya kasi ang taas taas ng pride ko, sorry kuyaaaa". Sabi ko habang umiiyak


" Hay... Ok lang, sorry din kasi ngsinungaling ako sayo, ikaw kasi ih! Tatanungin mo ko ng kung ano-ano alam mo naman na walang akong ideya sa kung anong dahilan ng pag-bebreak niyo, nabigla lang ako kaya napasangayon ako ng wala sa oras dun sa babae sa school" sambit ni kuya.

"Basta kuya! Sa susunod wag ka na o-oo basta basta, kilala mo naman ako eh, kapag pinagkakatiwalaan ko ang isang tao, naniniwala ako agad ako, alam mo yan!" Sigaw ko sa kaniya

Tumawa si kuya, "Asus! Haha alam ko yun, syempre kapatid kita eh. Haha promise 'di ko na uulitin. Tsaka mahiya ka naman, si Louie nan-diyan oh! Yung sipon mo" sambit ni kuya.

Teka, Louie??, "Wait, nakausap ko si Louie sa may Seafront kanina, and how come nandito siya?" Sambit ko

"I'm his twin!" Nagulat ako ng may mag-salita, pero mukhang di lang ako ang nagulat, si kuya 'rin!


What is the meaning of this?!



"Kuya!" Mas lalo kaming' nagulantang nang may mag-salita sa may pintuan ng kwarto ni kuya, si Louie, "Didn't I tell you that don't even do a thing like this!" Sigaw ni Louie habang halos mangiyak na, habang ang kuya niya humagalpak sa tawa.


"Purdyosanto! Ewan ko sayo kuya! Kahit kailan ka talaga!" Sigaw ulit nito at umupo sa kama ni kuya.

"Hayst. Mah brader! Ikaw kasi eh, binigyan mo ako ng ideya nung nasa SB tayo, 'yan tuloy" sambit nito at tumawa nanaman ulit

I have no idea about what is happening right NOW

To be continued.

Enemies To LoversWhere stories live. Discover now