Louie's POVEwan ko. Alam ko lang talaga, may kukunin lang ako dito sa bahay nila kaso nung nakita ko silang dalawa bigla akong nainis. Parang kumukulo yung dugo ko pag nakikita yung lalaki na yun. Ewan!
Basta! Ewan! Nung nakita ko sila di na ako mapakali eh. Kaya ayun nagsinungaling ako. Di nga alam ni Louie na andito ako eh.
Kasama dapat ako kila Louie kaso may naiwan ako sa bahay nila kaya babalikan ko sana. Kaso, nabanas ako sa nakita ko kaya nayun. Nawalan ako ng gana na sumama. Babantayan ko na lang sila dito.
Bala na! Ang gulo!
Chloue's POV
Nandito ako sa kwarto ko ngayon.
5:00 pm na ng, napasarap tulog eh.
Nag-mumuni-muni ako ng biglang may tumawag sakin. Unknown number.
Sinagot ko yung tawag.
"Hello?" Sabi ko
"Cass?" Sagot sa kabilang linya.
Boses pa lang niya kilala ko na. Jirah.
"What do you want?" Tanong ko na medyo naluluha.
Nagiguilty ako. Sinaktan niya ako. Sinaktan ko din siya. Alam ko naman na di tama yun eh. Wala eh di ko kinaya na di mag-revenge.
"Can we meet?" Tanong nito
"S-sure" Sagot ko
"Are you crying?" Tanong nito
Narinig Siguro niya yung iyak ko, "No. We'll meet later. Pick me up at 7:00, I need time too get ready" sagot ko at pinatay na ang tawag.
Kaya ko to. I need to do this!
Tumayo na ako sa kama para maligo at mag-ayos.
After ko maligo nag-ayos na ako.
Nag-suot ako ng Plain pink GT shirt na may ruffles yung magkabilang dulo ng manggas tsaka pantalon na itim then nagsuot ako ng blazer na itim.
Natapos ako 6:45 na kasi inayos ko muna yung kwarto ko nilinisan ko muna
Di ko masyado pinapalinis to sa ibang tao saka lang kapag di ko na talaga mahirap dahil sa sobrang kabusyhan.
Saktong 7:00 ako natapos.
Bumaba na ako sa baba at naabutan si Jirah dun na nakaupo
Naka-black shirt lang siya and black pants then black Nike.
"Hi" bati neto nang makalapit ako sa kaniya.
"Hello, hmmm as far as I can remember, di ka mahilig sa black" biro ko dito. Paborito niya kasi talaga ang black sa totoo lang
I'll try my best to make up with him, to say sorry, and to be friends with him again.
"Hahahaha well, shall we go?" Aya nito na tinanguan ko na lang...
Kaya ko toooo!
To be continued ..