Chapter 6: He's Concerned

28 2 0
                                    


Chloue's POV

Naka-uwi na kami ni kuya kanina, after namin kumain sa Mang Inasal mila Lily...

Hmm, hindi mo maiisip na mag-kapatid si Lily at Louie kasi mag-kaibang mag-kaiba sila...

Si Lily kasi humble, si Louie naman mayabang...

Si Lily mabait, si Louie masungit/cold like me, pero pang-asar...

Yung similarities lang nila is yung pagiging gwapo at maganda...

Gwapo naman talaga si Louie kung tutuusin, ugali niya lang talaga ang Problema✌😂

Aish! Bakit ba siya ang iniisip ko!??? Makalayas na nga lang ulit!

•~•

Kakatapos ko lang maligo at mag-bihis...

Nag-suot ako ng palda na below the knees ang haba, at sando na black tsaka pinatungan ko ng blazer na medyo oversized, and open sandals para sa paa...

Bitbit ko rin ang black drawstring ko na BTS printed ang design...

Maa-alis na nga, daming dada eh..

Pumunta na ko sa kotse ko at pumasok na sa loob...

Mag-momotor na lang sana ako kaso nakapalda kasi ako eh, mahirap na...

Pinabukas ko na kila manong ang gate at saka pinaharurot ang kotse ko palabas...

After 15minutes of driving naka-rating na din ako sa Harbor Point...

Pinark ko muna ang kotse ko sa vacant parking lot sa may bandang harapan at pumasok na sa loob...

Tutal, kakakain ko lang din kanina, mag-shoshopping na lang ako...

Pumunta ako sa Forever21 at pumasok sa loob, pumukaw sa tingin ko ang isang sky blue dress na above the knee ang haba at may design na butterfly sa may bandang ibaba...

Ang cutie niya😂✌💕

Hihiz, dinala ko na sa counter ang damit na nakuha ko at binayaran iyon...

Pag-labas ko, pumunta naman ako sa shoes store, pumukaw ulit sa mata ko ang isang aqua blue na high-heels, simple lng siya kung titignan, and yung price medyo may pag-kamahal pero keribels naman so bilhin na yan!✌

Pumunta na din ako sa counter para bayaran yung binili ko, and after that lumabas na ako ng store at nag-lakad lakad...

After 4 hours

Andito ako sa Malawaan Park ngayon...

Its already 6:30 pm kaya nakalabas na din asi Mr. Moon...

Ang sarap damhin ang sariwang hangin habang pinapanood ang repleksyon ng buwan sa malawak na dagat...

Parang nawawala lahat ng hinanakit mo, lahat ng Problema mo...

Sana lagi na lang ganito, yung parang wala kang problema sa buhay, kaso walang ganon😟

Madaming pae-

"Miss? Pwede bang maki-upo? Occupied na kasi ang ibang seats eh" speaking of epal...

Kita nang nag-momoment ako dito eh, biglang sasapaw...

Tinignan ko yung lalaki na mag-tanong sakin, and...

--->😦--->😳--->😱 (reaction ni Cassidey yan✌)

--->😐<---(reaction ni Louie)

Enemies To LoversWhere stories live. Discover now