Chapter 9: Lucas

1.1K 33 0
                                    

Kiara's POV

Nagising nalang ako sa mahimbing kong tulog nang may naramdaman akong malamig na bagay na nakadikit sa katawan ko.

Binuksan ko ang mga mata ko at ang una kong nakita ay isang chest. A bare chest. Wait what?! Tinignan ko kung sino ang katabi ko at nung nakita ko biglang nanlaki ang mata ko.

"WAHHH!!!" Dahil sa sobrang takot ko naitulak ko pababa si Clauss sa kama.

"What the fuck did you do that for?" Angal niya.

"Bakit ka nasa kuwarto ko?"

"Anong kuwarto mo? Kuwarto ko toh." Tinignan ko yung paligid. Tama hindi ko nga kuwarto ito. Pero bakit kaya ako nandito? Hindi kaya....

Tinakpan ko ang sarili ko at lumayo kay Clauss. "Anong ginawa mo saakin?! Pinansamantala mo ba ako?!" Natatarantang tanong ko.

Napatigil naman ako ng tumawa si Clauss. "Ako? Pansasamantalahan kita? No way! Bakit naman kita gagalawin eh kung flat ka!"

"Hoy FYI hindi ako flat! Buwiset!"

"Bakit ba ako nandito? Bakit ka nakahubad? Bakit tumabi ka saakin?" Sunod sunod kong tanong.

"Una, nandito ka kasi kahapon nalasing ka. Hindi ko alam saan yung dorm mo so dito nalang kita dinala. Pangalawa, nakahubad ako kasi nabasa ang damit ko ng isang tao. Pangatlo, natutulog ako sa couch pero may nambasa saakin kaya hindi na ako natulog sa couch at tumabi nalang sayo. And there is no way I'm sleepin on the floor."

"Bakit saakin ka tumabi? Bakit di ka nalang tumabi kay Peter?"

Namula muna siya bago sumagot. "K-Kasi noong nagkaroon siyang wet dream muntikan na niya akong irape." Me being me bursted out laughing, rolling like a moron.

"Stop laughing!" Namumulang sabi niya kaya masikinatawa ko.

"Stop!" Nope. I just kept laughing.

"Stop."

Dahil sa busy kong kakatawa I didn't notice that Clauss was right infront of me. He hovered over me and pinned my hand above my head.

"I. Said. Stop. Laughing." Every word na binibitawan niya palapit ng palapit ang mukha niya.

"C-Clauss. W-What are you doing?"

"What does it look like I'm doing?" A smirk appeared on his lips.

"C-Clauss-"

"WHAT THE FUDGE?!" Agad kong naitulak si Clauss kaya nahulog ulit siya sa kama. Nakita ko si Peter nakatayo sa may pintuan, nakangisi rin ang loko.

"I'm sorry for interupting your sweet moment but breakfast is ready." Sabi niya bago naglakad paalis.

Hinampas ko ng unan si Clauss bago tumakbo sa banyo.

Sinigurado ko munang ilock ang pintuan ng banyo bago ako napasandal, hawak hawak ang puso ko. Stop beating so damn fast heart. Stop.

This is seriously ruined my mood today.

Pinakalma ko muna ang puso ko bago naghilamos.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

Nandito ako ngayon sa classroom. Nalulungkot ako kasi hindi man nakapag paalam si Kesha saakin ng maayos.

Umayos nalang ako nang dumating na ang professor namin.

"Good morning class. We have a new student so please treat him nicely." As on cue pumasok na si Lucas.

"Good morning. My name is Lucas Perez. I'm new here so please treat me nicely." Sabi niya at ngumiti.

'OMG! Siya yung gang leader sa Vampire World!'

Magical Vampire AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon