Kiara's POV
"He was beaten up pretty badly that cause his bruises to turn an ugly shade of blue and green. He also had a broken rib and an broken arm which shoulde be healed up in a couple of weeks. And lastly the arrow that shot straight through his heart is not a joke. The arrow has a poison it it that which whoever got hit by it, the victim's soul will be trapped inside the arrow and only the person who shot the arrow can free it themselves. But we tried our very to help." Sabi ng Doktor saamin bago nagpaalam nang umalis.
"What the hell even happened to him?" Tanong ni HM saamin.
"Di po namin alam eh. Bastat bigla nalang po siyang bumagsak sa harapan namin kanina sa dorm." Sabi ko.
"So that means may babayaran nanaman kayong nasirang bubong."
"Fuck you."
"Were here!" Napatingin kaming anim nang narinig naming sumigaw si Sebastian habang si Anna naman ay nasa likuran niya.
"Bat ganyan buhok mo? Parang may nakatirang ibon diyan ah." Pagcocommento ni Shawn.
"Natutulog parin kasi ako sa bath tub eh." Sagot niya sabay kamot ng ulo.
.
.
.
"What happend?" Napatingin kaming lahat nang marinig naming magsalita si Peter.
"Okay ka lang?"
"Kuha lang kita ng tubig."
"Tawag lang ako ng doktor."
"May masakit ba sayo?"
"Ano ba ang nangyari sayo?"
"Bakit ang pogi ko?" Napatingin lahat kami nang sabihin ni Sebastian yun.
"Alam mo Sebastian, pogi ka sana eh..." Sabi ni Anna sabay hawak sa balikat nito.
"-kung di ka nga lang naging panget."
"Hoy! FYI! Pogi ako ah! Ako ay si Sebastian Cullen, ang pinakapogi sa buong mundo!" Sigaw niya
"Ang malas siguro ng mga magulang na nagpangalan sa anak nila na Sebastian Cullen." Iling na sabi ni Shawn.
"Yah! Taena mo halika nga rito." Sabi ni Sebastian sabay habol kay Shawn.
"Ulol ayaw ko nga." At nagsimula na silang maghabulan na parang bata.
"Ano ba ang nangyari?" Tanong ni Clauss habang nakatingin ng diretso kay Peter.
"Ahm..."
Flashback~~~~~
"Start everyday with a new hope
Leave bad memories behind
And have faith for a better tomorrow" Sabat saakin ni Kesha.Halatang nagulat ito nang magsalita ako. "It's hard to forget someone who gave you so much to remember"
Napasimangot si Kesha dito.
"So let's ignore each other
Try to pretend the other person doesn't exist-""But deep down
We both know it wasn't suppose to end like this."Tapos non bigla nang lumitaw yung nakahood na babae at inutusan yung dalawang lalake na nasa gilid ko. Tinayo nila ako bago linapat sa isang kuwarto.
Maya maya lumitaw ulit yung babae na may dala na limang dugo. Doon palang ako nakaramdam ng gutom.
"Before I let you go, let's play a game first shall we?" Kinabit niya ang limang packeteng dugo sa gitna ng kuwarto bago tumawag ng anim na may malaking katawan.
"In order to drink, you must pass this guys that keeps the blood packets safe. I'll be watching you from the glass." Sabi ng babae bago naglaho.
Tinignan ko naman yung anim na lalake bago sumugod. Dahil mahina na rin ang katawan ko ay hindi na ako nakagamit ng kapangyarihan. Lumusot ako at kukuha na sana kaso nakaramdam ako ng sakit sa tagiliran ko. Pinagpatuloy nila toh hanggang sa nawalan ako ng malay.
Flashback Ends~~~
"Don't worry. We'll get our revenge. Kaya magtraining na tayo sa mas madaling panahon. Hindi tayo susuko!" Lakas loob kong sabi.
.
.
.
"SUKO NA AKO! AYAW KO NANG MAGTRAINING!" Pasigaw ba sabi ko sabay bagsak ng katawan ko sa lupa.
"Kala ko ba di ka susuko?" Sabi ni Clauss bago umupo sa may tabi ko.
"Give up na ako. Taena hindi ko namang ineexpect na magtratraining tayo 24/7." Angal ko
"Ba kasalanan mo yan. Tsk yabang mo kasi."
"Epal kang kupal ka ah." Sabi ko sabay sapok ng malakas sa ulo niya.
"Totoo naman ah."
"Psh. Buti pa si Peter next week palang maguumpisa eh tayo agad agad." Angal ko ulit.
"Edi wow."
"..."
"Bat di ka umangal kay HM?"
"Aangal talaga ako sa matandang panget na-"
"Anong sinabi mo?" Biglang pagsulpot ni HM sa tabi ko.
"-saksakan siya ng kapogihan at kaastigan ang saya nga na naging HM natin siya eh."
"Start training now." Strikto niyang sabi.
"But-"
"Now."
"Sabi ko nga now." Sabay kamot sa ulo ko at nagsimula nang magtraining.
"Dakdak ka kasi ng dakdak eh." Pangiinis ni Sebastian
Tinignan ko lang siya ng blanko bago nagsummon ng water snake at hinayaan itong habulin si Sebastian na ngayon ko lang nalaman ay takot sa ahas.
"WAAAAAHHHHH!!!!" Malakas niyang sigaw habang nagtatakbo.
"Bagay sayo gago." Narinig kong bulong ni Anna sa kanan ko.
"Tutulungan kita Sebastian!" Sigaw ni Shawn habang tumakbo papunta sa direksyon ni Sebastian.
Nagulat nalang kami nang may ilang lightning bolt na tumatama sa lupa kung nasaan si Shawn na iniiwasan ito at nagsisisigaw rin.
"Pakielamero naman ang isang ugok na toh." Sabi ni Sam sa kaliwa ko.
BINABASA MO ANG
Magical Vampire Academy
Vampir"Mortem Iuxta Est." "T-That means Death is Near right?" "WHAT THE FUCK?!" "I thought we were suppose to be immortal?!" "We are dumbass. For us vampires we'll experience a paniful torture that'll make us wish we were dead. Stupid." *-*-*-*-*-*-*-*-*...