Kiara's POV
"I think Kesha's avoiding me." Sabi ko habang kumagat ng hamburger.
"You think?"
Nandito kami ngayon sa dorm ni Anna at kumakain ng lunch.
"Just give her some time to think it out. I'm sure naguguilty parin siya dahil nasaktan ka niya." Sabi naman ni Sam bago sinubo ang ramen.
"Bakit ako lang ang hindi niya pinapansin? Kayo nga kinakausap niya eh."
"Malamang mas importante ka para sakanya kaya iniiwasan ka pa niya. At isa pa kinakausap niya lang kami kapag kinakamusta ka niya." Bulong niya sa huli pero hindi ko nakuha yun.
"Anong sabi mo?"
"Wala."
"Sana naman kausapin na niya ako. Hindi kasi ako sanay na hindi siya kinakausap."
"Be patience. Let her have her time."
"Okay."
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Kesha's POV
"Kesha you know you have to talk to Kiara someday." Peter said for the tenth time.
"I know. But not today (not not today~)I need some time." I said while looking at the water falls.
"Wanna race?"
"Sure." I replied smiling. I released my shadow wings while Peter released his earth dragon.
"Last one to get to the hideout has to buy a drink." I said before flying towards our hideout.
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Kiara's POV
"Okay guys since your already complete, I'll assign your new roommates." Pagaanounce ni HM.
"First pair, Sebastian and Annabelle."
"Second, Shawn and Samantha."
"Third pair, Peter and Kesha."
"Last but not the least, Clauss and Kiara. Any objections?" Wala naman nagtaas ng kamay saamin kaya tumango si HM bago lumabas ng training room.
Is it just me or I just saw Kesha sending Clauss a cold glare?
"Let's go then." Sabi ni Shawn bago hilain si Sam palabas.
Humarap ako kay Kesha at nakitang nakatingin din siya saakin.
"Hey Kesha-"
"Peter let's go." Sabi niya bago kaladkarin palayo si Peter.
"Maybe next time Kiara." She said while patting my back. I just nodded and started walking to our new dorms.
I just wish Kesha would stop avoiding me.
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Lucas' POV
"Lucas I need you to look out on Kiara. Make sure she's alright and always stays out of trouble." Sabi ni Kesha.
"Okay." I sighed. Basta tungkol kay Kiara doon niya lang ako pinapansin. Alam ba niyang maha ko siya o sadyang manhid lang siya? Dibale na basta gagawin ko kahit ano basta para sakanya.
"How are the others?" Tanong ni Kesha habang umiinom ng dugo.
"Fine."
"Sina Daisy? Nakuha na niya ba yung mga kailangan ni Kath?"
BINABASA MO ANG
Magical Vampire Academy
Vampiro"Mortem Iuxta Est." "T-That means Death is Near right?" "WHAT THE FUCK?!" "I thought we were suppose to be immortal?!" "We are dumbass. For us vampires we'll experience a paniful torture that'll make us wish we were dead. Stupid." *-*-*-*-*-*-*-*-*...