MBIMB
January 28 2018
******
Clara povSabi nila lahat ng fairy tale na napapanuod sa t.v binabasa sa books puro happy ending.hindi man mala-fairy tale ang kwento namin ni dave papatunayin naman namin sa bandang huli happy ending parin ang kakalabasan ng nasimulan namin kwento.
Pagkatapos ng araw na ito magkakaroon na ng bagong chapter ang buhay namin,hindi lang kame ang bida sa kwento kasama na rin ang mga magiging anak namin.
Lahat ng mga babae pinangarap ang bunggang kasal pero para sa akin hindi ko kailangan ng bungga dahil kuntento na ako sa simple lang at kasama ang taong importante sa buhay ko.
"You look so beautiful"sambit ng baklang nag-aayos sa akin
Nginitian ko lang sya bilang sagot.Ito na nga ang araw na hinihintay ko,araw na ikasal ako sa taong pinaka-mamahal ko, sa lalaking nag-iisa sa puso ko sa lalaking nagpatibok ng puso ko.
"Great jade ang ganda mo"bungad naman ni paulene
"Alam kona yan"sagot ko naman
"Ready kana ba"mas mukha pa syang excited kaysa akin
"Yeah pero kinakabahan ako"
"Ganyan talaga bessy just relax and wait"
"Wow maka-pagsalita ka naman parang naranasan muna?"
"Ganyan kasi mga nararamdaman ng mga binabasa ko haha"
Huminga muna ako ng malalim bago lumabas ng kwarto...
Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko ngayon naiiyak ako na kinakabahan.
Madami man kayong pinagdanan sa huli kayo parin ang magkakatuluyan ang tanging kailangan nyo lang sa isa't isa ay tiwala.
Clara jade blanca
Sa eleven months na pagsasama namin ni dave masasabi kong perfect kame.kahit sinasabi nilang walang perpektong relasyon. nasa dalawang taong nagmamahalan kong paano mo mabuo ang word na perfect.
Yun kame ni dave minsan lang kame mag-away magtampuhan palaban sa isa't isa nagka-kaintindihan,hindi mapride,higit sa lahat laging nanjan ang tiwala at pagmamahal nyong dalawa,hindi kumukupas kahit may gustong humadlang pa sa pag-iibigan nyong dalawa hindi parin kayo sumuko dahil naniniwala kayong dalawa sa destiny,hindi mo man masabi na forever kayong dalawa.kayo naman ang meant to be at ang tinadhana hanggang sa huli.
BINABASA MO ANG
Together With You
RomanceKapag mahal mo handa kang sumugal. Handa kang gawin ang lahat para sa taong mahal mo. created started:october_02_2017 Created finished:december_10_2017 Written by:kceCastilloXX6