Chính là ngay sau đó, Đỗ Khánh Tú đen mặt.
Sự tình rơi từ trên cây xuống hiển nhiên động tác quá lớn, vì thế cái khăn tắm vốn quấn bên hông Đỗ Khánh Tú cũng theo đó mà bay bay, cuối cùng theo cú va chạm đau bặng bụng đã hoàn toàn rời khỏi cậu.
Nói cách khác, hiện giờ Đỗ Khánh Tú hoàn toàn trần trụi.
Tiếp đó, Đỗ Khánh Tú hắt xì một cái.
Quả nhiên vẫn ăn mặc quá ít…
Sư tử thật cẩn thận để Đỗ Khánh Tú từ trên lưng nó trượt xuống, không quên dùng chi trước đỡ cậu, Đỗ Khánh Tú có chút xấu hổ, nhưng nếu sư tử làm vậy thì cậu chỉ có thể bám lấy cái chân kia, từng chút một dịch chuyển xuống đất, sau đó nhanh chóng đưa lưng về phía sư tử chạy tới chỗ khăn tắm rơi xuống, nhặt nó lên, rất nhanh quấn nó lại bên hông mình một lần nữa.
Vì thế, Đỗ Khánh Tú không thấy được ánh mắt sáng quắt của sư tử nhìn chằm chằm mình ở phía sau.
Chờ lúc Đỗ Khánh Tú quay đầu lại, sư tử đã nhào tới, vừa lúc khống chế làm cậu bị kiềm ở giữa hai chân nó.
Đỗ Khánh Tú ngẩng đầu nhìn, ánh mắt con sư tử này thực nhiệt tình, cũng không có vẻ hung ác.
Thở dài một hơi, Đỗ Khánh Tú lại nghe thấy tiếng bụng mình kêu réo.
Giống như phản ứng lại, con sư tử hoàng kim từng bước lui về phía sau, lại tiếp tục lui nữa, bộ dáng có chút luyến tiếc, bất quá nó lập tức nhanh chóng chạy ra bên kia vài bước, dùng miệng ngậm lấy thứ gì đó ném tới trước mặt Đỗ Khánh Tú—— ‘bịch’ một tiếng, bụi đất bay mù mịt.
Đỗ Khánh Tú nhìn thử, phát hiện đó là một động vật giống như lộc hoang bị cắn đứt cổ, bất quá hình thể cũng khá lớn, so với con sư tử này còn lớn hơn một vòng.
Sư tử bước tới trước vài bước, dùng chân đẩy đẩy con lộc về phía Đỗ Khánh Tú, ánh mắt sáng ngời, bên trong tựa hồ có chút… lấy lòng?
Đỗ Khánh Tú có chút hoài nghi mình nhìn lầm rồi, bất quá cậu đại khái cũng hiểu được ý tứ của sư tử: “…Đại gia hỏa, cho ta sao?”
Sư tử nhìn Đỗ Khánh Tú, giống như nghe hiểu, lại giống như không hiểu, nó thấy Đỗ Khánh Tú không động đậy gì, liền đẩy đẩy con lộc tới chút nữa.
Vì thế Đỗ Khánh Tú đi qua, đưa tay sờ lên người con lộc, lúc này thấy rõ ràng ánh mắt cổ vũ của sư tử—— được rồi, cậu cũng không biết vì sao mình có thể nhìn ra đó là ‘cổ vũ’.
Bụng thật sự rất đói, sư tử thoạt nhỉn muốn dùng con lộc này uy mình ăn no, như vậy, Đỗ Khánh Tú cũng không khách khí. Đỗ Khánh Tú nghĩ như vậy, chuẩn bị lột da, nhóm lửa nướng thịt lộc.
Đỗ Khánh Tú cẩn thận đưa tay tới phần bị cắn ở gáy cổ con lộc, thử dùng tay xé… không rách chút nào. Đỗ Khánh Tú đột nhiên nhớ tới, là nhân loại, cậu không đủ sức mạnh để tay không xé da động vật. Vừa nãy đúng là hồ đồ.
Trên người Đỗ Khánh Tú hiện giờ lại không có bất cứ thứ gì sắc bén, không có khả năng lột da, vì thế cậu nhìn xung quanh thử, ý đồ tìm nhánh cây bén nhọn một chút thử xem. Cứ vậy nhìn nhìn một hồi, ánh mắt Đỗ Khánh Tú dừng lại trên… ngón chân của sư tử hoàng kim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaisoo][chuyển văn] Lấy Ta Nhé!
FanfictionĐây là một truyện mình đọc xong thấy hay nên muốn chuyển văn cho mọi người cùng xem. #Lưu ý chưa có sự đồng ý của tác giả cũng như người dịch nên có vấn đề gì mình sẽ xoá ngay. Vì lý do trên mọi comment hỏi tên gốc của truyện, hay tên tác giả mình...