2. Sư tử hoàng kim

167 9 0
                                    

Phản ứng đầu tiên của Đỗ Khánh Tú là lui về phía sau, nhưng khi bàn tay chạm phải một mảnh ướt át thì cậu mới phát hiện hóa ra sau lưng mình là một hồ nước, cậu đang ở bên hồ.

Mà thứ liếm cậu lúc nãy, hiện giờ đang bất động là một con sư tử.

Đỗ Khánh Tú ngẩng đầu, nhìn thấy rất rõ ràng.

Đại gia hỏa này dài hơn ba thước, cao hai thước, cả người một màu kim sắc, mà tầng tông mao trên cổ sáng rực hệt như ánh mặt trời thiêu đốt, chói mắt vô cùng, giống như nếu đụng vào có thể cảm nhận được sức nóng mãnh liệt của nó… là một con hùng sư. Thoạt nhìn tràn ngập sức mạnh, đường cong cơ thể vô cùng lưu loát, mỗi một động tác đều giống như có dịch thể kim sắc lóng lánh chảy xuôi theo.

Nếu không phải gặp nó trong tình huống này, nếu không phải biết sinh mệnh bản thân đang bị đại gia hỏa này nắm giữ, Đỗ Khánh Tú đại khái sẽ phi thường thích nó đi.

Chính là hiện giờ, Đỗ Khánh Tú chỉ có thể cảnh giác nhìn nó, sau đó cẩn thận suy nghĩ tìm cách chạy trốn.

Con hùng sư hoàng kim kia nghiêng cái đầu lớn của mình, ánh mắt đồng dạng cũng có màu kim sắc nhìn Đỗ Khánh Tú, tựa hồ cũng không có ác ý… ngược lại còn có chút thân cận.

Đỗ Khánh Tú nhớ tới động tác hùng sư này làm với mình khi nãy, do dự một chút rồi vươn một tay ra, ánh mắt hùng sư rõ ràng lộ ra vui sướng, sau đó nó thong dong cất bước đi tới, vươn đầu lưỡi liếm tay cậu.

“…đại gia hỏa.” Đỗ Khánh Tú thấp giọng kêu.

Hùng sư tới gần Đỗ Khánh Tú, chậm rãi dựa vào bên người cậu.

Tuy không biết vì cái gì, nhưng Đỗ Khánh Tú có thể nhìn ra, con sư tử này không muốn thương tổn cậu, như vậy, hiện giờ cậu nên suy nghĩ một chút, xem rốt cuộc mình ở nơi nào?

Vô luận làng suối nước nóng mới xây dựng kia nổi danh cỡ nào, không thể có khả năng nuôi dưỡng một con sư tử được liệt vào danh sách bảo hộ quốc gia thế này, rõ ràng nó không phải những giống loài đã từng được phát hiện, nếu không, chỉ với màu lông rực rỡ này của nó, tuyệt đối sẽ gây ra sóng to gió lớn.

Đỗ Khánh Tú dùng cánh tay chậm rãi ngồi dậy, sau đó đứng lên, cơ thể cậu không có cảm giác không khỏe, chính là không bị thương, Kim Tuấn Miên vốn cùng cậu ngâm suối nước nóng cũng không thấy đâu, quay đầu nhìn lại, phía sau không phải suối nước nóng róc rách mà là một cái hồ nước thật lớn, xung quanh đều là cây cối.

Quả thực hệt như…. hệt như căn phòng kia phóng đại!

Lúc Đỗ Khánh Tú đứng lên, đấu sư tử kia liền nhắm mắt theo đuôi bám sát bên người cậu, bởi vì thực thích loại động vật tràn ngập dã tính, hơn nữa thực sự không thể trêu vào nên Đỗ Khánh Tú liền nhận mệnh để nó đi theo, hiện giờ cậu bức thiết cần biết bản thân mình đang ở đâu, nếu có thể thì cậu muốn tìm học trưởng… Nơi này nếu thật là rừng rậm, học trưởng lẻ loi một mình trong này thì rất nguy hiểm!

Ôm mối nghi hoặc trong lòng, Đỗ Khánh Tú đi tới đám cây cối gần nhất sờ lên vỏ cây, rất chân thực, bên cạnh đó có một gốc cây không biết bị thứ gì đó chặt đứt ngang, xúc cảm vòng tuổi của cây cũng rất chân thực, mà số vòng… Đếm sơ sơ cũng mấy trăm vòng. Nếu thật sự có cổ thụ lớn tuổi như vậy, làng suối nước nóng kia căn bản không có khả năng mang về làm vật bài trí đi.

[Kaisoo][chuyển văn] Lấy Ta Nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ