30

2.2K 180 60
                                    

Có cau hỏi nào cho mình thì hãy đến cmt ở "Q&A with Author" nhé <3

WARNING: có từ ngữ chửi bới

~~~~~~

"Này... nếu một ngày nào đó tao không đến lớp được nữa, có nhớ tao không?"
"Không nhớ! Thứ như mày đến lớp chỉ làm tao khó chịu"

Bạn và anh là hai kẻ cực kì ghét nhau, anh thì cứng đầu chuyên gia đi đôi co với người khác. Bạn là một người thích đi gây chuyện, bình thường chẳng đá động gì đến nhau mà hôm nay chẳng có gì giải trí nên cả hai hẹn nhau để đấu tay đôi một trận. Đánh nhau đến sứt đầu mẻ trán mới chịu thôi, tay chân trầy xước, máu còn đọng trên mép môi cùng tiếng thở gấp.

Yoongi: aisss tao đ*o chấp mày

Y/N: hay đánh không lại nên thôi? *bạn cười khinh, tay chùi khóe môi*

Yoongi: mày? *anh sấn đến định đánh bạn thì bị bọn bạn anh chặn lại*

"Mau đi thôi giáo viên đến kìa!"

Yoongi: nhớ cái bản mặt mày với tao!

Những ngày sau đó hai người vẫn tiếp tục cãi cọ qua lại nhưng ít động tay chân hơn. Anh dạo gần đây thì trong lớp hay nhìn qua bạn, bạn nhiều lần bắt gặp chỉ cho anh một nụ cười  khẩy.

Hôm nay đi khám sức khỏe, bác sĩ bảo bạn thiếu vitamin nên cần bù thêm nếu không muốn bị bệnh. Bạn gật đầu thế thôi chứ cũng chẳng đoái hoài đến, vứt sổ khám sang một bên bạn gục xuống bàn học đánh một giấc. Anh là người sau bạn nên cũng vào lớp không lâu sau đó. Anh cầm quyển sổ trước mặt mình lên, nhìn thấy bệnh tình của bạn rồi nhẹ nhàng đặt lên bàn bạn.

Yoongi: ngủ cũng chẳng làm mày khỏe hơn đâu! Muốn thắng tao thì thì nên cẩn thận thì hơn

Y/N: mày đang lo cho tao?

Yoongi: hah? Lo cho mày? Tao đếch ngu đến mức mất đi nhận thức! Mày phiền phức bỏ m*, lo đ*o gì

Y/N: thế thì câm mồm và kệ m* tao đi

Anh tuy tức giận nhưng chẳng thể làm gì bạn. Sau hôm đó thì vào giờ ra chơi nào bạn cũng bị ném vào đầu một hộp sữa trái cây và đương nhiên rất nhiều vitamin. Bạn muốn biết ai nhưng chẳng tìm ra được! Lâu lâu khát thì bạn mới cầm uống còn không thì bạn vứt nó sang một bên. Dạo này trong lớp học bạn hay chóng mặt, mắt thì lúc tỏ lúc mờ. Bạn vẫn luôn chịu đựng nó cho đến khi bạn chảy máu mũi. Ngày qua ngày, bạn cảm thấy bạn thân mệt mỏi hơn không còn sức lực để làm gì cả. Anh thấy lạ vì cũng chẳng thấy bạn ra chơi. Được một hôm được nghỉ tiết, mọi người về hết còn bạn và anh ở lại. Bạn thì đợi ba mẹ đưa về còn anh thì đột nhiên muốn ở lại với bạn. Hai người ngồi ở bậc tam cấp, lúc đầu thì giữ khoảng cách nhưng lúc sau thì gần. Anh ném vào người bạn hộp sữa.

Y/N: thì ra thằng hay ném sữa vào đầu tao là mày

Yoongi: Mua dư thì bố thí cho uống còn nói nhiều sao?

imagine/ Yoongi / Pt.2 / HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ