Mãi là giấc mơ (2)

356 18 0
                                    

Hôm nay anh có nói sẽ đưa bạn đến một nơi rất đẹp, bây giờ cũng sắp đến giờ hẹn. Giờ không có Bomi noona ở nhà nên bạn chọn đại một chiếc chân váy nâu bằng nhung, áo sơ mi màu galaxy, khoác chiếc áo khoác dáng dài màu ôliu, đội chiếc mũ bennie màu trắng, mang đôi boot màu đen, đeo thêm găng tay và khăn choàng cổ. Dù gì trời cũng dần se lạnh rồi. Sửa soạn xong bạn mở cửa ra ngoài đợi anh thì thấy anh đã đứng đấy đợi rồi.
- Sao đứng đợi mà không gọi để em biết? Lạnh không?_ Bạn lo lắng giở giọng trách móc. Anh chỉ lắc đầu cười rồi kéo bạn lên xe
Đến nơi, bạn mở cửa ra bước xuống. Trước mắt bạn là một cánh đồng hoa oải hương - loài hoa bạn thích nhất. Trông thật yên bình và thoải mái làm sao. Bạn nhìn anh cười, anh cũng cười với bạn. Hôm nay anh lạ lắm, không nói gì với bạn suốt từ lúc đi đến giờ, bạn hỏi gì anh cũng chỉ cười. Thật kỳ lạ! Thoát ra khỏi những dòng suy nghĩ anh kéo bạn nằm xuống khoảng cỏ xanh giữa đồng hoa. Mùi hương hoa dễ chịu khiến bạn buồn ngủ. Mắt bạn từ từ nhắm lại...
Bạn mơ thấy anh và bạn mở họp báo công khai chuyện tình cảm, các fan của anh và bạn ủng hộ hết mình. Lạ nhỉ? Bình thường idol nam có người yêu thì fandom thường phản đối lắm mà. Chắc do bạn may mắn thôi. Rồi anh hôn bạn trước sự hò reo của các fan trong buổi họp báo...
Bạn mơ thấy anh và bạn tổ chức lễ cưới...
- Joen Jungkook. Con có đồng ý lấy T/b làm vợ dù giàu sang hay nghèo khó, dù hạnh phúc hay buồn khổ dù bệnh tật thì vẫn không buông tay không?_ Chủ hôn bắt đầu hỏi anh
- Con đồng ý!_ Anh trả lời rồi quay qua nhìn bạn cười
- Choi T/b. Con có đồng ý lấy Jungkook làm chồng dù giàu sang hay nghèo khó... dù bệnh tật thì vẫn không buông tay không?
- Con đồng ý!_ Bạn trả lời rồi nhìn anh cười
- Ta tuyên bố hai con chính thức thành vợ chồng. Các con có thể hôn nhau.
Bên dưới các thành viên BTS và nhóm bạn ngồi hò reo:
- Hôn đi! Hôn đi!
Anh kéo bạn vào nụ hôn sâu trong sự hò reo của mọi người. Sau màn hôn hít thì đến lúc bạn tung hoa cưới, người nhặt được là J-Hope - hyung. Nhưng...
-Á há há! Ố hố hố! Anh mày sắp thoát ế rồi Chim ơi! Tao sắp thoát ế rồi Mông ơi! Ố là la. Vui quá đê!_ Một số người thì nhìn anh bằng ánh mắt...kỳ thụy :))). BTS thì đã quá quen, bạn và Jungkook thì nhìn nhau và lắc đầu cười. Giờ bạn lại mơ thấy bạn và anh đã có 2 đứa con: 1 trai 1 gái. Thực sự là một gia đình hạnh phúc a~. Hằng ngày bạn ở nhà lo việc bếp núc và đưa đón con đi học còn anh thì đến công ty làm việc. Bạn cũng đã ít hoạt động nghệ thuật lại để tập trung lo cho gia đình nhỏ. Anh vẫn nói khi nào bạn muốn comeback thì anh sẽ thay bạn chăm soc 2 đứa nhỏ. Anh thực sự rất thương bạn và con. Niềm hạnh phúc nhỏ nhoi của bạn bây giờ chỉ có thế.
Rồi bạn chợt tỉnh giấc, và không thấy anh bên cạnh. Bạn luống cuống đi tìm anh vì bạn không biết đường đi ở nơi này. Nó quá rộng lớn
Rồi bạn cũng tìm được anh, anh đang đứng hướng về phía chân trời
- Jungkook ahh!_ Bạn cúi xuống thở hồng hộc vì phải chạy khắp nơi tìm anh
Ngước lên, bạn thấy anh đang vẫy tay chào mình và nở một nụ cười...xa lạ lắm.
- Jungkook ah! Anh đi đâu vậy? Đợi em với!_ Bạn lại vội chạy theo anh nhưng càng chạy càng xa anh. Và cuối cùng bạn rơi xuống vực sâu thăm thẳm.
Nơi này bạn nghe được những câu rất đáng sợ
- T/b! Chúng ta chia tay đi!
- Choi T/b! Cô không xứng đáng với Jungkook của chúng tôi
- Không! Đây không phải sự thật! Jungkook! Anh đang đùa với em phải không? Mau ra đây đi_ Bạn bịt tai cố gắng không nghe những lời nói đó. Nước mắt trực trào tuôn ra. Bạn cứ rơi mãi không có điểm dừng.
- Tất cả chỉ là mơ thôi! Là mơ thôi!_ Bạn thấy hình ảnh mờ ảo của các anh BTS hiện lên với lời nói như đưa bạn thức tỉnh. Và rồi...
-Renggggg!
Bạn bật dậy, đầu toát mồ hôi ướt đẫm. Và rồi 1, rồi 2 giọt nước mắt tuôn ra và bạn khóc. Tất cả chỉ là mơ thôi sao? Phải rồi, bạn nhìn lại khung cảnh xung quanh: ngôi nhà nhỏ rách nát của bạn đây mà. Đúng là mơ rồi. Nhưng tại sao, tại sao bạn lại mơ được 1 giấc mơ đẹp như vậy để rồi sự thật như dội vào bạn gáo nước lạnh thế này. Thanh xuân của bạn là các anh, đam mê của bạn là ca hát, ước mơ của bạn là trở thành nghệ sĩ K-biz. Tất cả chỉ là mơ
Phải rồi, làm sao có thể thành sự thật được chứ? Khuôn mặt và ngoại hình thì không có gì nổi bật nếu không muốn nói là xúc phạm người nhìn, giọng hát thì không có, vũ đạo lại càng không. Mà nếu có thì điều kiện đâu để bạn qua Hàn Quốc thực hiên ước mơ chứ, mẹ thì đang bệnh nặng, nhà thì nghèo xơ nghèo xác. Bạn có gì để thực hiện ước mơ chứ? Ngu xuẩn. Đó là 2 từ dành cho bạn lúc này. Càng ngu xuẩn hơn là làm sao Jungkook oppa lại có thể yêu bạn được cơ chứ? Thật là. Bạn còn ngu ngốc hơn khi cố mơ mộng rằng có khi nào Jungkook là thanh mai trúc mã khi nhỏ của bạn và anh ấy với bạn có hôn ước. Đúng là đọc truyện quá rồi đâm ra mơ mộng viễn vong. Bạn tự cười mình.
Lau đi hai hàng nước mắt rồi chuẩn bị bắt đầu một ngày nhàm chán với tình yêu đơn phương dành cho anh của mình...

🎉 Bạn đã đọc xong [ Imagine] Mãi là giấc mơ (Oneshot) Jungkook × you 🎉
[ Imagine] Mãi là giấc mơ (Oneshot) Jungkook × youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ